[News] 140326 Tình anh em giữa Park Yoochun và Son Hyun Joo trong Three Days


Phản ứng của người xem về mức độ tình cảm của Yoochun và Son Hyun Joo trở nên nóng hơn.

Vào ngày 26, CJeS nói “Cạnh trên cho vị trí dẫn đầu của phim thứ 4-5, Yoochun và Sohn Hyun Joo đã thể hiện diễn xuất vai cảnh vệ và tổng thống của mình. ‘mối quan hệ tình cảm nam-nam’ là một sức hút khác đối với người xem và khiến họ càng có hứng thú với bộ phim hơn” Yoochun đã thể hiện tình anh em ấp áp của họ qua hình ảnh sống động của một cảnh vệ bảo vệ nhân vật của mình.

Tình cảm giữa Park Yoochun và Son Hyun Joo ngoài đời thực cũn rất tốt, Son Hyun Joo nói khi khen ngợi Yoochun “Vào vai dù bị chấn thương, tôi nghĩ Yoochun sẽ là một diễn viên đi rất xa”

Nói về việc quay phim Yoochun cũng chia sẻ  “Tôi nghĩ mình có thể trông đợi rất nhiều về việc học hỏi từ Son Hyun Joo Sunbae nim” còn trong phỏng vấn gàn đây thì anh nói về không khí ấm ấp ở phim trường “Tôi rất ấn tượng về hình ảnh tận tụy của Son Hyun Joo sunbaenim, anh ấy chăm sóc mọi người ở phim trường như ở nhà”z

 

Về việc này, người xem đã phát sốt về Park Yoochun và Son Hyun Joo “tình cảm của cặp đôi Yoochun Hyun Joo là thiệt đó, tuyệt thật!” “Mỗi khi có cảnh chung của Park Yoochun và Son Hyun Joo là mẹ tôi cứ cười à” “ngoài tôi ra, có anh trông đợi tới cảnh của Yoochun với Hyun Joo không?” “Cái cảnh 2 người khen nhau ngoài phim, thiệt tình là hình mẫu của tình sunbae-hoobae ấm áp mà” …

Source: Top Star News
ETranslated by: rilanna of JYJ3
VTranslated & Shared by: MrPoutyLip