[Trans] 140402 Đạo diễn võ thuật của ‘Three Days’ khen ngợi các cảnh hành động của Yuchun ‘Một trong những người xuất sắc nhất’


Đạo diễn võ thuật của ‘Three Days’ đã khen ngợi các cảnh hành động của Yuchun.

Khi Yuchun vào vai cảnh vệ Han Tae Kyung trong ‘Three Days’ anh đã thể hiện các cảnh hành động đa dạng ‘cảnh hành động trên tài’ ‘hành động cửa kính’ ‘cảnh hành động ở hành lang’, các cảnh hành động của anh ấy được chọn là một phút tuyệt nhất của tập phim và anh ấy được đặt nickname là ‘kẻ hủy diệt cảnh hành động’ Và, đạo diễn No Nam Suk người phụ trách các màn võ thuật trong phim đã hướng dẫn các diễn viên và nói về các cảnh hành động do Yuchun thể hiện.

Đạo diễn No dành lời khen cho Park Yuchun “Lần đâu tôi gặp Yuchun là khu chúng tôi quay cảnh hành động trên tàu trong tập 4 và tôi đã cảm tháy chàng diễn viên này có khả năng thể thao tốt. Khi tôi hướng dẫn chiến thuật của cảnh quay thì cậu ấy đã nhanh chóng tiếp thu và đã có thể đem lại sinh khí cho cảm xúc của các pha hành động của cậu ấy. Các diễn viên đóng thế và tôi đều bị ấn tượng bởi cậu ấy”

Sau đó anh ấy tiếp tục “Trong các diễn viên, không có nhiều người có thể tiếp thu các cảnh hành động nhanh và tốc độ như cậu ấy. Cậu ấy có đai đen Taekwondo và đã có kinh nghiệm là một võ sỹ khi còn bé. Cậu ấy có thể được xem như là một trong những người xuất sắc nhất. Đặc biệt là với nhiệt huyết dành cho diễn xuất, cậu ấy đã thể hiện những cảnh khó mà không cần đến hỗ trợ của diễn viên đóng thế. Nhờ vậy, những cảnh cuối cùng đã được sản xuất với chất lượng tốt hơn”

Trong các cảnh hành động đã lên sóng, cảnh nào được đạo diễn võ thuật chọn là cảnh hay nhất?

Đạo diễn No đã khiến chúng ta mong đợi vào bộ phim khi nói “Tất cả các cảnh hành động được diễn rất xuất sắc và cảnh đánh nhau với 10 đối thủ trên tàu thực sự là gây cấn nhất. Đó là ấn tượng đầu tiên của tôi về cậu ấy nên vẫn còn rất sống động trong trí nhớ của tôi. Và phim vẫn còn một nửa nữa. Đến giờ thì Yuchun đã diễn rất tuyệt, tôi tin cậu ấy sẽ đem đến cho chúng các cảnh sống động hơn”

Netizen khi đọc được những bài báo như thế này cũng phản ứng theo “Park Yuchun, các cảnh hành động của cậu ấy đáng được khen ngợi” “Park Yuchun được đánh giá cao cho cảnh hành động của cậu ấy, cảnh trên xe lửa đúng là đáng nhớ” “Park Yuchun được khen cho các cảnh hành động, đúng là xem rất thú vị” “Park Yuchun được khen cho các cảnh hành động, Three Days thật sự rất thú vị” “Park Yuchun được khen cho các cảnh hành động, các cảnh hành động của cậu ấy daebak” “Park Yuchun được khen cho các cảnh hành động, tôi sẽ không bỏ lỡ tập hôm nay đâu”

Three Days đã làm người xem tò mò về hướng mở ra câu chuyện sẽ như thế nào bởi các cảnh hành động mạo hiểm của Yuchun và bí ẩn xung quanh Tổng Thống. Phim phát sóng vào lúc 10h tối thứ 4-5 hằng tuần

 

 

Source: HanKyung TV Yang So Young reporter via Naver
Etrans: Uttunfan
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip