[Fansupport] 140404 Mickybaidu gửi thức ăn và quà đến đoàn phim ‘Three Days’ và Yuchun ‘Yuchun-ah, hãy gặp lại nhau nhé!’


Chào Chunsas, các bạn chắc là đã đợi lâu rồi!

 

Chúng tôi là nhóm admin của Micky Baidu Bar.

‘Three Days’ có lẽ sẽ là phim truyền hình cuối trước của Yuchun trước khi đi nghĩa vụ. Thật là cảm động khi Yuchun không làm mọi người thất vọng với lựa chọn của anh ấy. Bộ phim không chỉ được đầu tư hàng trăm triệu Won, mà còn được chấp bút bởi biên kịch hàng đầu xứ Hàn chấp bút, Kim Eun Hee. Từ kinh phí đầu tư cho bộ phim cho đến chất lượng, yêu cầu dành cho nam chính rất đều rất cao. Điều này chứng tỏ Yuchun sỡ hữu cả 2 yêu cầu chất lượng chuyên môn và đẳng cấp ngôi sao. Ngoài là một diễn viên, Yuchun đảm bảo được cả chất lượng và niềm tin.

Khi gửi thức ăn và quà đến ‘Sea Fog’ và ‘kỉ niệm 10 năm, chúng ta đã nói với Yuchun ‘chúng ta cũng sẽ hết mình ủng hộ cho phim truyền hình của anh ấy”

Từ ngày hôm đó chúng tôi đã bắt đầu lên kế hoạch cho 3 Days. Cá tháng tư năm nay chính là ngày chúng toii gửi tặng thức ăn và quà, vừa vui vừa dễ thương nữa!

Đúng như những gì tin tức đưa tin, địa điểm quay của Three Days thay đổi liên tục. Thật là mệt mỏi. Kể từ khi bắt đầu quay, chúng tôi đã phải bàn với quản lý của Yuchun về nhiều cách làm fan support. Cuối cùng chúng tôi chọn cách đơn giản gọn nhẹ thức ăn đơn giản + xe cà phê + quà tặng.

Từ lúc chúng tôi được thông báo và xác định thời gian địa điểm gửi thức ăn, thì khoản thời gian đó cứ như là phim. Từng phút từng giây kịch tính. Chỉ còn 3 ngày thôi. Một lần nữa xin cảm ơn admin đi tiền trạm , 蕊蕊 và J老师. Họ đã phải làm việc tới tận khuya để đặt thức ăn và phương chuyện vận chuyển. Chúng tôi cũng xin được cảm ơn những cố gắng tận tụy của 暖日呀呀 và 佳能乃朴有天正室xi. ^^

Lần này chúng tôi được giao nhiêm vụ nặng nề~ ❤ chúng tôi phải giao thức ăn đến đoàn <Three Days> ở 2 điểm quay khác nhau. Đội A và đội B sẽ phụ trách ở Incheon và Goyang. Vào tối khoản18:00 đội Incheon và đội Goyang – thức ăn phần + trái cây. 21:00~23:00 đội Goyang – xe cà phê.

Tổng cộng:

Hộp thức ăn & trái cây đặc biệt cho Yuchun
160 hộp thức ăn
160 phần trái cây
180 ly cà phê nóng
Phần ăn chính dành cho đoàn làm phim: Chúng tôi đã đặc biệt chọn nhà hàng phong cách Mỹ nổi tiếng (đây là nhà hàng Mỹ kiểu Hàn) Món chính bao gồm bò xào, spaghetti tôm, salad và tôm chiên. Mỗi địa điểm có 80 phần nên tổng cộng là 160 phần. Chúng tôi cũng đặt 160 phần trái cây luôn.

Vì việc gửi thức ăn ở cả 2 địa điểm quay diễn ra cùng lúc, và chúng tôi cũng gửi đến gần hết tất cả mọi người, cảnh ở phim trường còn hoành tráng hơn những gì thấy trông hình nhiều. Chúng tôi phải tranh thủ chạy tới cả 2 điểm phim trường. khi đến điểm thứ 2, các phần thức ăn đã được phát gần hết nên chúng tôi không chụp cho thiệt đẹp được. Các Chunsa xin hãy thông cảm rằng chúng tôi khó mà chụp được hình ở cả 2 điểm. T_T Chúng tôi thấy rất hạnh phúc. Các nhân viên đoàn làm phim ở cả 2 điểm đều rất thích thích ăn fan Trung Quốc gửi đến.

Xe cà phê: Vì người Hàn không thể thiếu cà phê, cà phê ngon và ấm ấp là hợp nhất với support. Loại nước uống họ muốn có thể được chọn từ menu ^^ chúng tôi đã chọn chiếc xe cà phê màu xanh Chúng tôi nghe nói rằng chủ của xe cà phê này cũng là fan của Yuchun ~~ Chunsa thật sự là ở mọi nơi ^^ Mọi người đều giả như bình thường ở cuộc sống đời thường phải không? Haha~ chúng tôi thật sự cảm ơn chủ xe đã giúp chúng tôi chuẩn bị phần thức ăn gửi tặng

Banner của chúng tôi được treo ở xe cà phê “Tae Kyung đãi!” Thật là tuyệt khi thấy các nhân viên đoàn phim đến gọi cà phê

Cảnh quay buổi tối chỉ có 1 điểm nên chỉ còn 1 đội 80 người, chúng tôi ước chừng sẽ cần 100 ly nhưng mọi người ủng hộ quá nhiệt tình nên đã ‘bán hết’ trong vòng 1 tiếng thôi. Một trong các giám đốc của SBS hỏi chúng tôi có thể thêm 1 giờ xe cà phê không, nên chúng tôi đã thêm 80 ly cho đến khi cảnh quay kết thúc, tất cả là dành cho các nhân viên đã cố gắng suốt đêm cùng Yuchun của chúng ta. Ngọt ngào và ấm áp ~ đãi bởi (fan của) Han Tae Kyung!!

Cô stylist chịu trách nhiệm Yuchun cũng đã gọi nhiều phần nước. Chắc là cho Yuchun ^^

Chúng tôi đã đặc biệt đặc phần ăn cho Yuchun. Phần này gồm có sườn heo, bào ngư nướng, jiggae, rau xào và thức ăn Hàn truyền thống. Còn có cả thức ăn và trái cây Nhật. Quản lý của Yuchun nói anh ấy ăn rất ngon và cứ cuối chào cảm ơn chúng tôi ^^ Chúng tôi hy vọng Han Tae Kyung có thêm năng lượng sau những cảnh quay vắt kiệt sức.

Phần quà tặng

Chúng tôi đã chuẩn bị vang Pháp thượng hạng cho biên kịch Kim Eun Hee, đạo diễn Shin Kyung Soo và tiền bối Son Hyun Joo. Đó là để miêu tả chất lượng của Three Days như loại rượu hạng nhất. Chateau Pavie sở hữu sự thanh lịch truyền thống và sức mạnh để cân bằng tính chất của thế giới mới. Ý nghĩa của loại rượu này cũng giống như Three Days, không chỉ bước theo con đường truyền thống. Mang tấm lòng ấy, chúng tôi ước có thể đem đến sự cảm kích của mình đến 3 vị trên những người đã cho ra đời một phim truyền hình chất lượng cao.^^

Quà cho Yuchun

Mũ lưỡi trai là món Yuchun phải có rồi. Anh ấy đã tặng nón bóng chày của mình trong họp báo Three Days. Nên chúng tôi đã chọn 2 kiểu mũ lưỡi trai từ Major League Baseball. Một cái là phiên bản hạn định có logo được đính pha lê Swarovski một cái là phiên bản quân đội Mỹ

Có rất nhiều cảnh hành động nên quả là một thử thách lớn Yuchun nhất là khi đang bị chấn lượng. Thật khó để chúng tôi giấu trái tim buồn thương của chúng tôi. Hy vọng sản phẩm tắm của Lush sẽ dội đi mệt mỏi trong ngày của Yuchun

Hình tất cả các quà tặng

theo như lời kể của các admin tiền trạm, Yuchun ngồi trong xe để học kịch bản trong lúc nghỉ, anh kéo cửa kính xuống. Từng cử chỉ và biểu hiện nhỏ của anh ấy đều cực đáng yêu. Chàng trai Yuchun trưởng thành của chúng ta vẫn có góc trẻ con đáng yêu. Nếu có cơ hội, hãy đến Trung Quốc nữa nhé. Chúng em muốn thấy anh nhiều hơn……

YuChun đã kí tặng chúng tôi ở phim trường Incheon dù chúng tôi vẫn không thể chuẩn bị đủ chu đáo cho cả dự án

Gửi: Baidu Micky Bar

Cám ơn các bạn! Hãy gặp lại nhau nhé!!

Tôi đoán đây không chỉ là một điều ước đơn giản mà còn là một lời hứa ^^ Quản lý của anh ấy đã nói sẽ có các hoạt động ở Trung Quốc (Tôi đoán là fanmeeting chăng?) Dù không có thông tin gì chắc chắn cũng đủ làm chúng tôi phấn khích không ngủ được. >__< Bắt đầu để dành tiền được rồi đó mọi ngguowfi~ Xin hãy chờ đón tiệc cùng với Yuchun!!

Debut 10 năm, Micky baidu đã đi cùng với Yuchun 9 năm. Từ 2011, những admin hiện tại của chúng tôi và Chunsa đã sánh bước cùng nhau, gửi đến Yuchun sự ủng hộ trong từng sinh nhật, lễ trao giải, Giáng sinh, Valentine, Chuseok và fanmeeting. Bắt đầu từ việc gửi thức ăn đến Rooftop Price, từ giai đoạn hợp tác với fanclub Hàn parkyuchun.kr quà vặt gà chiên và pizza đến việc gửi ủng hộ độc lập đến các nhân viên đoàn Rooftop Prince, support đến đoàn <Missing you>, đến năm ngoái là <Sea Fog> và kỉ niêm 10 năm debut, chúng tôi đã làm không chỉ 3 năm. Nhìn lại từng fansupport, dường như chúng ta đã làm được rất nhiều nhưng cũng dường như chúng ta chỉ vừa mới bắt đầu thì đã là năm 2014 rồi

Dường như chúng ta đã qua một năm mà không có hoạt động gì. “Vì cậu, chúng tôi đã được ban phúc rồi” chúng tôi vần tin, vẫn chắc chắn, vẫn vui rằng cuối cùng chúng ta vẫn là một gia đình!

Tôi không chắc mình có vị trí gì để nói lời cảm ơn, nhưng, cám ơn Yuchun, vì đã luôn nghĩ về các fan luôn ủng hộ anh. Cảm on các bạn và tôi, dù thời gian có trôi qua, chúng ta vẫn ở đây! ^^ Chờ đợi Yuchun gặp lại chúng ta!!!

Sẽ gặp lại nhé!!!

Nhóm admin của Micky Baidu Bar

 

Credit: MickyBaiduBar
Translated by: ParkYoochunSGFC
Shared by: ParkYoochunSGFC + 6002sky + MrPoutyLip