[Trans] 140402 Yoochun ghét đi gặp bác sỹ và không chịu uống thuốc khi bị bệnh


20140321_182159_002

Yoochun vào vai chàng cảnh vệ mạnh mẽ trong phim Three Days và anh ấy cũng thực sự là một chàng trai mạnh mẽ ở đời thực khi thừa nhận mình ghét phải gặp bác sỹ. Anh ấy còn nói mình không chịu uống thuốc khi bị bệnh.

“Không không thích gặp bác sỹ. Tôi sẽ chỉ đi khi bệnh nặng. Tôi còn không uống thuốc bác sỹ kê toa cho. Có lần gặp em tôi khi đang ốm nặng, lần đó tôi có uống thuốc” Yoochun nói trong buổi phỏng vấn với ONE

Thế nên, Yoochun đã làm việc thật chăm chỉ để khoẻ mạnh. Anh ấy gần đây tham gia vào phim Three Days của SBS, và thật khó để anh ấy có thể ngủ đúng giấc và khoẻ. Để vuợt qua vấn đề này, anh ấy nói môi truờng làm việc rất quan trọng.

“Tôi làm việc vui và trở nên có nhiều năng luợng hơn nếu mọi nguời quan tâm đến tôi. Tôi phải công nhận rằng mọi nguời ở phim truờng rất qua tâm cho tôi. Không chỉ chuẩn bị thức ăn ngon cho cả đoàn, mà mọi nguời còn cuời đùa ở phim truờng, làm tôi thấy rất thoải mái. Đến cuối ngày thì tôi cũng không thấy mệt mà còn có thêm nhiều năng luợng,,” Yoochun chia sẻ.

 

Credit: ttwigo
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip