[Trans] 140404 Phản hồi của cư dân mạng về tập 9 & 10 của Three Days


TẬP 9

‘Three Days’ Son Hyun Joo kể cho Lee Jae Yong nghe lý do đằng sau sự chuẩn bị của ‘Tài liệu mật số 98′
Credit: StarN News via Naver

1. (+53, -3) Dừng tất cả sự phản bội và giúp đỡ tổng thống!!!! Han Tae Kyung không phải là siêu nhân, điều này quá khó khăn ㅠㅠㅋㅋㅋㅋㅋ
2. (+37, -1) So Yi Hyun, cầu xin chị đấy…tôi xin chị đừng trở thành kẻ phản bội………………
3. (+33, -1) Sao tôi cứ cảm thấy So Yi Hyun hình như không phải kẻ phản bội ..?
4. (+24, -1) Xem xét những gì Lee Dong Hwi nói với Han Tae Kyung thì dường như Lee Cha Young là một đặc vụ giả mạo. Lee Dong Hwi: “Lee Cha Young là người có thể tin được không?”, Han Tae Kyung: “Có”, câu trả lời trong đoạn hội thoại này.
5. (+21, -1) Chú công tố viên xin đừng chết ㅜㅠㅜㅜㅠㅠㅠㅠㅠㅜㅜㅜ chú phải sống và nói lên sự thật ㅠㅠㅜㅠㅠtôi rất lo lắng cứ cảm thấy dường như chú công tố viên sẽ chết ㅠㅠㅠㅜㅠ

‘Three Days’ Jang Dong Jik cuối cùng cũng chết trong tay Choi Won Young
Credit: OSEN via Naver

1. (+446, -5) Chính xác những người bên cạnh tổng thống trong bộ phim này….đều là gián điệp…
2. (+394, -5) Jang Hyun Sung đã chết, Jang Dong Jik cũng đã chết, tất cacr các diễn viên xuất sắc đều chết rồi…
3. (+371, -8) Thế thì So Yi Hyun là kẻ phản bộ à? Tiếp theo chắc Park Yuchun cũng phản bội quá.
4. (+330, -7) Qua đó thì So Yi Hyun đã phản bội; những người không tin tưởng tôi trong tuần vừa rồi, mau đến đây với tôi ㅠㅠ
5. (+105, -7) Hình như nhân chứng đã chết một cách vô ích  ㅡㅡ có một nhân vật quan trọng ở cuộc họp báo của tổng thống mà sao họ lại không cẩn thận thế chứ, tôi không còn từ nào để nói nữa.
6. (+102, -3) Tôi chả sao cả khi nhân chứng đã chết. Điều phiền tôi nhất là thực tế chẳng có cảnh vệ nào cố gắng bảo vệ nhân chứng cả. Park Yuchun là người duy nhất chạy đi chạy lại ở đây đó mà thôi.

‘Three Days’ So Yi Hyun, Yoon Je Moon lâm vào tình thế cô lập…cô ấy sẽ phản bội Park Yuchun?
Credit: OSEN via Naver

1. (+1,497, -44) Yoon Bo Wonvà Saet Byul chỉ nên ở nhà thôi ㅋ (T/N: Han Saet-Byul là một nhân vật trong phim ‘món quà của thượng đế’ là một đứa trẻ bị bắt cóc sau đó bị giết)
2. (+1,246, -34) Jang Hyun Sung và Jang Dong Jik những diễn viên xuất sắc đều chết hết rồi…tổng thống thì bị bao vây bởi toàn gián điệp…tổng thống cũng bị vứt bỏ rồi…
3. (+748, – 39) Lee Cha Young tuyệt vời cho đến kết thúc ㅠㅠㅠ tập hôm nay thật vui
4. (+593, -35) tôi hoàn toàn bị ấn tượngㅋㅋ
5. (+557, -40) Whoa.. *rùng mình* thời gian trôi đi càng có thêm nhiều chi tiết kinh dị
6. (+302, -10) Có rất nhiều khả năng So Yi Hyun là một điệp viên giả mạo…khi tổng thống hỏi Han Tae Kyung cô ấy có phải người tin tưởng được không dường như ông ấy đã cố nhấn mạnh đến giả mạo
7. (+220, -4) dường như So Yi Hyun là gián điệp~~!! tôi nghĩ đến cuối cô ấy sẽ về phe tổng thống ~!!

***
TẬP 10

‘Three Days’ So Yi Hyun là gián điệp, người giúp tổng thống ‘đánh lạc hướng’
Credit: OSEN via Naver

1. (+3,139, -83) So Yi Hyun, Jang Hyun Sung, Jang Dong Jik, toàn diễn viên giỏi đều chết.. tốc độ này thì nó sẽ là ‘Ngày cực quang’..
2. (+1,838, -34) Tôi xin lỗi vì hôm qua đã chửi chị ấy là kẻ phản bội ㅠ
3. (+1,345, -67) Thực sự quá xuất sắc…ㅠㅠ
4. (+1,159, -76) Còn ai không biết điều này nữa? những phóng viên nghiệp dư sao? Đây là thực tế mọi người đều biết………. bạn mới xem bộ phim có một hai lần thôi đúng không? đừng có để tụt hậu phía sau thế chứ …
5. (+1,128, -88) Heol anh ấy hẳn là một cảnh vệ rồi…vì khi xe đến anh ấy nhìn chẳng biểu lộ cảm xúc gì; cảnh vệ không phải người bình thường mà
6. (+286, -17) Tôi hy vọng Ki Dong Chan có thể giải quyết vụ của tổng thống (T/N: Ki Dong Chan là một nhân vật trong phim ‘món quà của thượng đế’, một nhân viên cũ của công ty thám tử tư) và Han Tae Kyung có thể bảo vệ Saet Byul ….Ngoài ra, Yoon Bo Won và Saet Byul nên ở nhà…xem cô ấy sẽ khiến tôi ung thứ mất……..

‘Three Days’ Son Hyun Joo bắt tay với Choi Won Young, lần nữa ‘đánh lạc hướng’
Credit: Newsen via Daum

1. (+201, -4) Nghiêm trọng đây, tôi nghĩ không phải họ bắt tay với nhau mà tổng thống chỉ muốn có một hành động để ngăn chặn vụ thảm sát người dân vô tội nên ông ấy mới “bắt tay” với Choi Won Young.
2. (+138, -4) Khi anh ta quay xe hướng về phía nhóm Jaesin, tôi đã tính toán anh ta sẽ có một số hành động, điều này hình như rất liều lĩnh….nhưng, chắc chắn anh ta chỉ ngăn chặn việc bị buộc tội và sẽ tìm ra kế hoạch khác? Nhóm Jaesin, Kim Do Jin cũng tạo tài khoản và sử dụng mánh khóe của mình…tôi mong đến tuần sau quá ~
3. (+100, -7) Phóng viên-nim!! thắng lợi lớn nha(daeseungri) không phải ‘daeseongri’.. (T/N: lỗi chính tả của nhà báo)

 

‘Three Days’ Son Hyun Joo, last proposal to Choi Won Young “Instead of covering up the Yangjanri incident…”
Credit: SBS funE via Naver

1. (+265, -7) Sao có nhiều người chết thế; kiểu này đến cuối chắc Park Yuchun và tôi là những người duy nhất còn sống mà ngồi đối mặt với nhau mất
2. (+204, -12) Hình như tập này có một số điểm ngoặt. Three Days ngày càng thú vị
3. (+187, -7) Tôi nghĩ tôi hiểu trái tim của tổng thống khi đi tới Kim Do Jin, tôi cũng hiểu trái tim Han Tae Kyung đang cố gắng để ngăn chặn điều đó xảy ra ㅠㅠ
4. (+154, -14) Thú vị quá ㅋ Three Days ㅋㅋ
5. (+132, -16) Thật thú vị~
6. (+78, -5) Lần này nội dung của Three days rất thực tế…chính phủ không thể thắng các bè phái lớn tsk tsk…nản lòng quá, thực sự thì làm sao mà tác giả có thể đưa ra được cái ý tưởng này…?

Translated & Shared by: JYJ3
Vtrans & Shared by: Mrpoutylip