[Trans] 140404 Yoochun muốn mẹ và công ty quản lý không lo lắng cho mình nữa


3Đã lâu kể từ ngày Yoochun debut và đứng trên sân khấu nhưng anh ấy thừa nhận đôi khi mình vẫn căng thằng. Nhưng anh ấy luôn cố hết sức mình chứng tỏ khả năng, không chỉ cho bản thân mà còn để gia đình và công ty quản lý lo lắng về bản thân mình. Từ việc chọn hoá thân vào nhân vật khác hẳn và mạnh mẽ hơn, Yoochun nghĩ mình có thể đạt đuợc mục tiêu đó.

Yoochun nói vào vai cảnh vệ trong ‘Three Days’ đã đưa ấy đi trên con đường đúng.

Tôi muốn thử sức với một nhân vật mạnh mẽ hơn. Dù tôi vẫn còn non nớt trong diễn xuất, tôi muốn đuợc cố gắng hết sức mình. Tôi luôn tin vào cơ hội. Nếu cơ hội đến, tôi sẽ nắm bắt và làm việc thật chăm chỉ cho nó. Và nếu tôi thành công, mẹ và công ty quản lý của tôi sẽ không lo lắng cho tôi nữa. Tôi sẽ có thể khiến mọi nguời tin tuởng tôi có thể tự mình làm tốt” Yoochun nói trong buổi phỏng vấn với ONE.

Yoochun nói mẹ, em trai và công ty quản lý của anh ấy luôn lo lắng vì sự căng thẳng quá độ của anh ấy.

“Họ luôn nói rằng lúc nào tôi cũng luôn quá căng thẳng. Ngay cả khi tôi thấy mình rất ổn, thig khi đi uống cùng em trai tôi cũng nói tôi trông không ổn và căng thẳng. Sau đó thì tôi sẽ thấy không khở và trở nên căng thẳng thật. Và em tôi lại nói tôi thật sự bị suy sụp tinh thần” Yoochun nói tiếp.

Vâng, thật không ngờ rằng Yoochun vẫn phải đối diện với những vấn đề như thế nhưng chúng ta hãy cùng chúc anh ấy những điều tốt nhất và tin rằng anh ấy luôn cho chúng ta thấy một Yoochun tuyệt vời nhất trong cả vai trò ca sỹ và diễn viên.

 

Credit: ttwigo
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip