[NEWS] 140407 Kim Hyunjoong, “Park Yoochun là một người ấm áp và nhạy cảm”


Ca sĩ – diễn viên Kim Hyun Joong đã đề cập đến đồng nghiệp thân thiết của mình là Park Yoochun của JYJ và TOP của Big Bang ( Choi Seung Hyun ).

 

Trong một cuộc phỏng vấn trước đó với TV Daily trong Samcheong -dong vào ngày 4, một ngày sau khi bộ phim thứ tư – thứ năm của KBS2 ‘Inspiring Generation: The Birth of the God of Battle’vừa kết thúc, Kim Hyun Joong đã đề cập đến Park Yoochun và Choi Seung Hyun trong câu hỏi: “Bạn có nói chuyện nhiều với những diễn viên xuất thân từ thần tượng khác không?”.

 

Kim Hyun Joong nói: “Tôi nghĩ rằng các ví dụ về diễn viên thành công xuất thân là ca sĩ thần tượng có thể nói đến là Yoochunnie và Seunghynnie. Tôi đã cố gắng liên lạc với Seunghynnie để hỏi thăm cậu ấy về bộ phim “Tazza 2”. Còn Yoochun, tôi chỉ nghe được vài tin tức, về những thay đổi trong phong cách diễn xuất của cậu ấy” .

1396805148_680358

Tiếp tục , Kim Hyun Joong cho biết : “Anh ấy giao tiếp với đạo diễn vì mục đích làm việc nhưng lại làm tan chảy trái tim của họ. Yoochunnie là một người thật sự ấm áp và nhạy cảm. Nếu tôi nhìn vào và thấy họ hoạt động tốt, thì cơ bản chính là do sự nhạy cảm của họ; Yoochunnie là như thế” và ” Nếu tôi nhìn vào những người không thành công, sau đó nói ‘Tôi nên làm vậy kể từ khi cậu ấy cũng vậy’ (khó hiểu-ing); giống những người chỉ đọc kịch bản mà không có bất kỳ cảm xúc gì. Với ý nghĩa đó , Yoochunnie và Seunghyunnie là những người có tài năng.”

 

Park Yoochun hiện đang xuất hiện trong bộ phim thứ tư – thứ năm của đài SBS “Three Days”, và TOP  thì vẫn được quan tâm với các cảnh quay bộ phim “Tazza 2”. Kim Hyun Joong thì đang có kế hoạch để bắt đầu chuẩn bị cho concert của mình sau khi 2 tuần nghỉ ngơi.

 

Source: TV Daily
Translated by: rilanna of JYJ3 – Vtranslated by: Akira.Sam@MPL
Shared by: JYJ3 + MrPoutyLip