[Fanaccount] 140407 Fan Hàn trúng số được gặp Yuchun ở phim truờng Three Days


Tôi là một fan…và tôi đến để lấy những vật tài trợ, tôi đã gặp Yuchun….anh ấy rất là dễ thương…Tôi còn đuợc bắt tay với anh ấy….

Đầu tiên, Yuchun đang quay khi tôi đến. Trong lúc quay, anh ấy cuời giỡn nhiều lắm….Tôi còn thấy như anh ấy đang diễn hài vậy…Ảnh rất là đẹp trai còn guơng mặt thì nhỏ bằng nắm tay thôi…Anh ấy mặc chiếc áo khoác kiểu Trung Quốc & áo len màu đen. Khi tôi nói “Chào anh, em là fan” thì ảnh nói “à, chào em” Khi tôi hỏi có thể bắt tay anh ấy đuợc không thì ảnh nói “Chắc rồi, đuợc mà” rồi bắt tay tôi. Bàn tay ảnh thiệt là to và ấm nữa, anh còn nắm chặt tay tôi T_T. Tôi nghĩ có nên buông tay ảnh ra không lỡ nắm tay ảnh mà tay tôi uớt thì sao, nên tôi buông tay ra truớc T_T. Khi tôi hỏi anh có thể kí cho tôi đuợc không thì anh laị nói “đuợc chứ được chứ” nên tôi nói với anh ấy là tôi đi laị xe lấy đồ rồi chạy như điên để lấy album In Heaven T_T rồi dán tờ post-it vô trang của anh ấy, ảnh lột tờ post-it ra còn hỏi “Cái này là gì?” tôi mới nói “àh, em làm dấu đó mà” Anh ấy kí nhưng mà hơn run run, ảnh tìm chỗ để dựa nhưng phải kí lấy tay tựa lên. Sau đó thì các codies tới “Nhìn ai kià? anh đẹp trai ghê. Không nhận ra luôn. Anh chụp hồi nào vậy?” rồi những nguời lớn tuổi hơn cũng hỏi y vậy “Cậu chụp khi nào thế?” Yuchun trả lưòi “Ah, em không biết nữa. Không cần biết đâu~” rồi trả laị tôi cây bút mất nắp T_T

Một anh trong đoàn nói chụp hình cho tôi với anh ấy thì anh laị nói “được được. Chúng ta chụp ở đâu đây? Mình đu cầu thang? Hay là trèo thang đây? Nhìn đuợc đó…” rồi chúng tôi ra chỗ sáng hơn T_T

Khi tôi dòm xung quanh thì tôi tò mò không biết đây là cảnh nào. Cuối cùng thì chúng tôi cũng làm kiểu để chụp, anh ấy đột ngột đặt tay lên vai tôi rồi tôi thấy ảnh kéo tôi gần lại T_T

Khi tôi đang còn chần chừ thì anh kêu tôi nhìn thẳng T_T
Khi tôi lắp bắp là anh ấy đẹp trai lắm thì anh cứ cười tôi T_T

Điều mà tôi cảm thấy anh ấy rất thân thiện với tôi là khi tôi nhận chữ kí, bắt tay và chụp hình với anh, anh cứ nhìn vào mắt tôi…anh không có mùi gì đặc biệt…tay anh ấy rất to, ấm áp và nam tính…

Anh ấy chỉ là Taekyungie người cười đùa không nghỉ với các nhân viên T_T

Lúc quay, anh ấy có biểu hiện hết sức nghiêm túc và nhập tâm vào cảm xúc của mình nhưng sau khi  “cut!” thì anh ấy nhướn mày “quay xong rồi à~?” anh ấy như thế đó T_T Àh, có một cảnh Yuchun và Bowon ở 2 huớng của góc máy nên họ chỉ có thể nghe tiếng đạo diễn thôi. Có một lần, Yuchun không nghe thấy đạo diễn nói nên “Xin lỗi???” rồi còn mở tròn mắt T_T

Hình khoá màn hình của tôi để mặc định là hình đầu tiên nên một nhân viên nam nói “Hey, cậu suớng nha, ngay cả hình nền cũng là cậu” nên Yuchun nguợng ngùng nói “Ah không, không~” T_T

*

Truớc ki Yuchun bắt đầu quay, anh ấy cứ đùa với máy quay. T_T Khi máy quay tia qua Bowon, anh ấy lén đứng sau lưng cô ấy. Ảnh làm nhiều lần lắm T_T rồi cứ chu mỏ, mở tròn mắt rồi lúc vào quay thì là Han Taekyung nghiêm túc T_T

Credit: 175.195 via DC JYJ Gall (1,2)
ETranslated by: @Sheenathe6004(1,2) Shared by: JYJ3
VTranslated by& Shared: MrPoutyLip