[Fansupport] 140409 6002Nanal gửi thức ăn và quà đến phim trường ‘Three Days’


1. “Thdeng Cup”

Thdeng – là cách mà DC 3Day Gallers gọi bản thân. họ gọi tắt là Thdeng Gall.

Thdeng Cup và snack được gửi đến 120 thành viên của nhóm sản xuất, biên kịch Kim Eun Hee, EP Kim Young Sup, và quản lý trong chính thức của 3Dayss, người rất được các fan yêu thích



2.Quà tặng dành cho các đạp diễn

Nón hè được gửi đế Đạo diễn Shin Kyung Soo và Hong Chang Wook, Đạo diễn võ thuật Park Ju Chun và No Nam Suk

 

3. Quà dành cho biên kịch Kim Eun Hee: Trà chanh, bưởi, lựu

4. Quà đặc biệt cho EP Kim Young Sup: Một chai rượu

5. Quà dành cho 2 anh quản lý và 4 stylist

6. Special gifts for Yuchun

set đồ lót

áo thun xanh cổ chữ V

các loại đậu, trà chanh, bưởi và dâu rừng

Nước cải & súp lơ

Card từ các thành viên 6002 Nanal

Trà và nước ép phải được giữ trong tủ lạnh, các phần này đã được gửi đến nhà Yuchun và mẹ anh xác nhận đã nhận được.

7. Cơm trưa dành cho nhóm sản xuất – 120 phần

6002 Nanal đã đi ăn thử các xuất ăn trưa khác nhau ở các tiệm và so sánh hương vị. Những phần cơm được chuẩn bị từ sáng và giữ ấm để phục vụ các nhân viên

8. Phần cơm đặc biệt dành cho Yucuhn các các nhân viên của anh ấy

Chúng tôi nghe thấy Yuchun rất hài lòng và nói “oh, đây là 6002 Nanal~” khi anh ấy nhận phần cơm của mình

 
따뜻한 도시락과 함께 신선한 과일들과 따로 준비한 깍두기,
유천씨가 좋아할만한 주전부리와 음료, 요쿠르트 등을 준비하였습니다.

 

9. Warm account of visiting the shooting set

Ngày chúng tôi đến thăm phim trường có nhiều diễn viên chính và phụ ở đó lắm. Vì chỉ còn 6 tập thôi, nên có nhiều cảnh quay vào ngày chúng tôi gửi support nên họ đều rất bận rộn. Chúng tôi rất vui khi được thấy mọi người rất nghiêm túc quay khi đạo diễn Shin hô ‘Ready’, rồi khi hô ‘Cut’ thì họ tạo ra không khí thân mật để giải tỏa căng thẳng, đùa vui với nhau.

Có phần này~

Trong phần snack dành cho Yuchun, Có một món mà các thành viên của chúng tôi đều khoái~

Cái này có vị mà cả nhóm chúng tôi bị nghiện và không ngừng awn~ haha

Vì ngon quá nên chúng tôi quyết đjnh bỏ thêm vào phần snack và chúng tôi kiếm được 7 bịch. Vì đây là sản phẩm mới và hiện giờ không thể thấy trên thị trường.

Phía dưới là hình của sản phầm này (Không phải chúng tôi quảng cáo ddaau~ không có ai trong chúng tôi liên quan đến sản phầm này haha)

Yuchun có lẽ sẽ thích. Sau khi ăn trưa xong, Yuchun đem một ích đến chỗ quay.

Khi đang chuẩn bị máy quay và ánh sáng, chúng tôi thấy anh lấy 1 viên ra ăn~

Anh thật là dễ thương khi lột vỏ rồi bỏ vào miệng ~ hahahaha

Lúc đó thì cảnh sát Yoon Bo Won đứng ở bên cạnh hỏi anh ăn gì đấy~

Sau đó, Yuchun há miệng chữ ‘O’ để cho cố ấy thấy anh bỏ gì vô miệng~

Các bạn có thể tượng tượng cảnh này không? ^^

Sau đó, cảnh sát Yoon Bo Won đánh giỡn vào má Yuchun còn Yuchun thì giả vờ bị đau “Ah” ~

Và, hình như anh ấy hứa cho cô ấy nên móc tay~

Mấy cảnh đó chắc sẽ hiện đi hiện lại trong đầu bạn~^^

Khi chúng tôi gửi quà, thức ăn và rời phim trường, mọi người đang tập trung quay.

Chúng tôi cầu nguyện cho tất cả họ để khỏe mạnh và kết thúc quay suôn sẻ

Và, vết thương ở vai của Yuchun đã tốt hơn nhiều. Hy vọng anh ấy không làm việc quá sức.

Và, có vài người hỏi chúng tôi là vết bầm trên mặt là thật hay không thì đó là trang điểm rất nhiều công sức nên trông rất thật. Mọi người đừng lo quá ^^

Mục đích quan trọng nhất của support lần này là đem đến một bữa ăn ấm ấp cho Yuchun và nhân viên (nhóm sản xuất)

Và như chúng ta mong ước, mọi việc thuận lợi và thức ăn vẫn còn ấm.

Mọi thứ được chuẩn bị với tấm lòng của chúng tôi và mọi người vui vẻ đón nhận và chào hỏi chúng tôi, cảm ơn và nói rằng thức ăn rất ngon khiến chúng tôi thấy rất mãn nguyện.

Phía trên là báo cáo về support của 6002nanal

Hôm nay là ngày ThDay! Đừng bỏ qua tập 11 nhé! Hãy tận hưởng

 

 

Source: 6002nanal
Etrans: uttunfan
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip