[New] 140412 Nam diễn viên Jang Hyun Sung nói: “Tôi không biết anh ấy rất nổi tiếng”; SHIM YOUNG SUB “… người bảo vệ của Yuchun”


[xportsnews = nhà báo Kim Young Jin]

(Lượt bỏ phần không liên quan)

Thông qua ‘Three Days,’ Jang Hyun Sung lần đầu tiên mới gặp diễn viên Park Yuchun, người còn được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc thần tượng JYJ và rất nổi tiếng ở Trung Quốc.Thực tế, rất nhiều. Thực tế, rất nhiều người xe thích kiểu “phản ứng nam-nam” giữa 2 người.

1397227322976_59_20140412091103

Park Yoochun có vẻ thật sự là một chàng trai tốt. Nhưng, thật sự tôi không biết nhiều về cậu ấy. Tôi không biết cậu ấy cũng rất nổi tiếng… (cười). Vì vậy, tôi đã thật sự lo lắng: “Tôi có nên đánh nhau với một người nổi tiếng như vậy?” Chúng tôi thường qua phim ở Milyang và mỗi khi đến đó, luôn luôn có fan của cậu ấy. Khi chúng tôi trở về Seoul, các fan cũng đã ở đấy rồi. Tôi thật sự rất ngạc nhiên. Các fan hoàn toàn không liều lĩnh tiếp cận. Họ chỉ lặng lẽ xem Yuchun và rời đi.” (Cười)

 

qq27Odf

Shim Young Sub @ Chinablue9 (nhà phê bình phim nổi tiếng, nhà văn) trích dẫn lời Jang Hyun Sung và nói thêm: “Bởi vì người hâm mộ của Yuchun là không phải là fan của cậu ấy, họ là người

bảo vệ của Yuchun.”