[Non-fanaccount] 140413 Một Galler viết ‘Yuchun không phải là người’


[Một Galler nhưng non-fan đã gặp Yuchun hôm nay khi cậu ấy đang quay và post một câu lên DC “Cậu ấy không phải là người” nên mọi người hỏi cô ấy về bài viết chi tiết.

Vì các gallers cứ kêu tối viết một bài chi tiết và sống động nên tôi sẽ đăng bài này.

Tôi thấy cậu ấy khi nhìn xuống vỉa hè

Tôi sống ở tầng 2 nên có thể nhìn thấy mọi người đi qua lại

Nên, tôi cứ xem và đột nhiên, có một phong thái không thể nào sánh kịp đi ngang qua.

Tất cả ai mà đang xem đều trong trạng thái của một con thằn lằn bay thét gào ngay trong vòng 0.01 giây.

Lúc đó tôi nhận ra. Ah….cậu là tình yêu của tôi… ★

Và khi đó, họ (đội quay phim) chuẩn bị cho cảnh quay trong 30 phút nữa và cảnh quay bắt đầu.

Cậu ấy xuất hiện với một gương mặt nhỏ như điên, mắt to và có mùi hương thơm.

Lần này tôi có thể nhìn thấy cậu ấy gần hơn.

Tại sao? Để chào anh ấy, tôi chạy xuống chỗ quay với một tốc độ hơn có thể thắng cả Usain Bolt một cách dễ dàng.

Uhmhahahaha, giờ là suy nghĩ thứ 2 của tôi, rất là tuyệt.

Cậu ấy thực sự là trời. Với một cơ thể hoàn hảo, với chiều cao ấy, và không phải người ấy.

Một từ thôi, cậu ấy vượt trên tất cả lý do cũng chúng ta.

Tôi không thể tin là cậu ấy đang di chuyển. Nhưng, anh ấy di chuyển, bước đi, tay cậu ấy, chân cậu ấy cử động, và cậu ấy nháy mắt.

Khi cậu ấy bước đi từng bước, tôi nhận ra thế giới có thể bừng sáng ngay khi cả khi mặt trời biến mất.

Và, tôi cảm thấy những bức hình & vi chỉ là thứ có thể bắt được bóng của cậu ấy thôi.

Tôi còn được biết rằng nền văn minh còn rất thô sơ (Ý là cô ấy nói máy ảnh, quay phim, các thiết bị công nghệ không tốt như người ta nói)

Credit: DC3Days 
ETranslated by: Uttunfan
Vtranslated &Shared by: MrPoutyLip

P/s: chị này nói mình không phải là fan của Yuchun nhưng hình như thấy một lần thành tình yêu sét đánh =))))