[Fansupport] 140415 DCPYC gửi thức ăn đến đoàn làm phim Three Days


Lời nhắn trên banner được mã hóa ‘10002’= nhiều hơn “235″ = “Xin hãy ăn” (sử dụng từ cùng âm)

Tin nhắn trên banner: “Xin hãy ăn nhiều hơn”

 

 

Ngoài trà cà phê, DC PYC còn chuẩn bị bánh qui, sandwich, đồ ngọt tự làm cho các đoàn phimvà Yoochun

 

 

 

커피차,커피트럭,수제쿠키,수제샌드위치,수제티,연남동카페,홍대카페,커피볶는김대리,박유천,쓰리

 

 

 

 

 

 

 

 

4

Yoochun kí tặng:

DC Gallery,

“Cám ơn mọi người!! Tôi sẽ ăn thật ngon!! ^^”

******

[Fanaccount]

1. Một miêu tả về buổi gửi tặng thức ăn. Yoochun mặc một chiếc áo trắng và cà vạt, rất là sexy. Cậu ấy trông gầy hơn lúc ở Kukkiwon. Kiểu tóc của cậu ấy như các bạn xem trong tập 12. Chúng tôi hỏi quản lý về vai của Yoochun. Anh ấy nói Yoochun đã khỏe hơn và gần như hồi phục.

2. Hôm đó YC đến xe cà phê trò chuyện cái này cái kia. Đó là một ngày hạnh phúc của tôi khi cậu ấy kí tên tặng tôi. Cậu ấy còn viêt….đây là lần thứ 4 chúng ta gặp nhau. Cám ơn….

Khi tôi đang chuẩn bị cà phê cho YC, tôi có thể thấy con người cậu ấy đứng trước mặt tôi thay vì YC trong các đoạn phim making. Cậu ấy thực sự là một người rất sinh động trước mắt tôi.

Ngoài đời YC có cá tính thẳng thắn, ấm áp

Cậu ấy gọi 1 ly Americano.
Tôi đã làm đúp cho cậu ấy…loại mạnh
YC nói…oh! Cái này ngon quá. Cám ơn.

Sau đó chúng tôi nói chuyện thêm một chút nhưng đó là bí mật giữa chúng tôi. Tôi sẽ trân trọng kỉ niệm này.

Lần sau, tôi sẽ chuẩn bị cà phê thật là thơm và ngon cho cậu ấy…
Three Days fighting!
Han Tae Kyung fighting!

Credit : DC PYC Gall, lovedrunk, gerministar, fourc_pyc
Shared by: MrPoutyLip