[TRANS] 140428 Three Days hoãn lại bữa tiệc chúc mừng


 photo 3d_zpsa147c8ad.jpg

Three Days đã hoãn lại bữa tiệc chúc mừng.

Nhà sản xuất Goldensome Pictures của bộ phim Three Days đã thông báo trên Newsen vào ngày 28 tháng 4 :” Chúng tôi sẽ hoãn lại bữa tiệc chúc mừng Three Days hoàn thành vào ngày 2 tháng 5.”

Và họ còn cho biết rằng :” Chúng tôi quyết định là sẽ chỉ ăn tối với nhau, vì chúng tôi muốn bày tỏ lòng thương tiếc với các nạn nhân trong vụ chìm tàu vừa qua. Đội A và đội B của Three Days sẽ lần lượt hoàn thành việc quay phim và ăn tối với nhau.”

Tập cuối của Three Days sẽ được phát sóng vào ngày 1 tháng 5.

Về những ngày quay phim cuối cùng, người đại diện cho biết :” Theo dự định thì ngày hôm nay (28/4) sẽ là ngày đóng máy nhưng chúng tôi lại nhận được kịch bản bổ sung vì thiếu thời lượng để phát sóng. Chúng tôi sẽ có một bữa ăn tối để chúc mừng bộ phim hoàn thành vào ngày 30 tháng 4.”

 

Credit: Mwave
Photo credit: Goldensome Pictures
Shared by: ParkYoochunSGFC
Vtrans by Mrpoutylip