[News] 140502 Yuchun gửi lời cảm ơn và chia buồn khi ‘Three Days’ đi đến hồi kết


Park Yuchun đã gửi lời cảm ơn của anh ấy tới các bạn diễn và staff của Three Days đồng thời bày tỏ lời chia buồn tới những người bị ảnh hưởng trong thảm kịch Sewol.

Yuchun đã chia sẻ thông qua cơ quan quản lý của anh ấy, C-JeS Entertainment, “cảm giác như thể mới vừa hôm qua gặp Han Tae Kyung, anh chàng đấu tranh để bảo vệ tổng thống, quốc gia, niềm tin và sự công bằng. Tôi thực sự rất cảm kích những ngày tháng mà tôi bỏ ra khi là anh ấy.”

“Tôi rất biết ơn và sẽ không bao giờ quên những phương pháp để diễn đật một câu chuyện sâu lắng hơn, chân thành hơn qua đôi mắt và những lời khuyên ấm áp từ đạo diễn, biên kịch và các tiền bối nhất là tổng thống Son Hyun Joo và đội tưởng đội cảnh vệ Jang Hyun Sung…Tôi kính trọng mọi người đã làm việc chăm chỉ cho những gì họ tin tưởng. Tôi cũng đau buồn trong mất mát của tai nạn Sewol. Tôi muốn gửi lời chia buồn tới những người chân quý mà chúng ta đã mất mất. Cám ơn.”

Credit: allkpop
Vtrans & Shared by: Mrpoutylip