[Trans] 140508 Diễn viên Jang Huyk nhắc đến Yoochun trong phỏng vấn


Xuất hiện trong phim truyền hình vừa kết thúc gần đây ‘Three Days’, diễn viên Jin Hyuk có buổi phỏng vấn với các phóng viên ở Chungmuro, Seoul. Trong phim Jin Hyuk vào vai đồng nghiệp, bạn của Park Yoochun trong Three Days. Diễn viên Jin Hyuk (27) đã đuợc cùng diễn bên cạnh Son Hyun Joo, Yoon Je Moon, Jang Hyun Sung, và Ahn Kil Kang. Anh học rất nhiều điều khi quan sát họ. Sau 2 phim Missing You và Three Days, Yoochun đã là một đồng nghiệp và một nguời đi truớc tốt với anh. Thay vì là sự lịch sự giữa đàn anh và đàn em, họ giống gia đình hơn, dành 6 tháng vui vẻ và hoà nhập hoàn toàn vào bầu không khí ở phim truờng “họ rất quan tâm và thẳng thắn, Mọi nguời cho tôi rất nhiều lời khuyên. Họ giúp đỡ tôi diễn cách như thế nào hay cách phát âm ra sao. Yoochun hyung còn làm thân với tôi truớc. Tôi rất cảm kích vì tôi không thể không chần chừ thể hiện bản thân mình với các diễn viên chính. Không chỉ về diễn xuất mà khi tôi dao động, anh ấy còn giúp tôi và tư vấn cho những lo lắng của tôi. Tói khi drama kết thúc rồi, anh ấy đều biết”

Source: NEWSis
ETranslated by: rilanna of JYJ3
VTranslated & Shared by: MrPoutyLip