[NEWS] 140614 Park Yuchun sẽ gặp các fan Quảng Châu tối nay,to meet Guangzhou fans tonight, “Oppa” rất biết làm các fan vui


‘Rooftop Prince’ Park Yuchun sẽ tổ chức fanmeeting “Housewarming Party” ở nhà thi đầu Guangzhou tối nay. Tại họp báo chiều nay, cậu ấy luôn tuơi cuời trả lời các câu hỏi của phóng viên, thân thiện như cậu bạn hàng xóm.

— Hài lòng

Dù chưa buớc ra khỏi sân bay, tiếng cỗ vũ của các fan đã đuợc nghe thấy.

Park Yuchun đến Quảng Châu vào chiều hôm qua. Một luợng fan lớn đã đứng chờ ở sân bay truớc đó. Đuợc các nhân viên sắp xếp, anh ấy đi ra ở cổng khác.

‘Đây là lần đầu tiên tôi đến Quảng Châu với tư cách cá nhân. Lần truớc là đến quảng bá cho Á Vận Hội; tôi đã ăn rất nhiều món Quảng Châu và thật là một chuyến đi đáng nhớ. Các fan Trung Quốc rất nhiệt tình, lần này thì chưa buớc ra khỏi sân bay mà tôi đã nghe tiếng của mọi nguời rồi. Điều này làm tôi thấy rất mãn nguyện”

Không chỉ ở sân bay, khách sạn nơi diễn ra họp báo cũng đầy các fan. Mọi người chờ mấy tiếng đồng hồ chỉ để đuợc nhìn thấy Park Yuchun buớc vào họp báo. Chỉ có vài giây cũng đủ khiến họ gào thét và sướng như điên.

Fanmeeting lấy chủ đề là ‘Mừng tân gia’ Yuchun nói anh sẽ giao lưu với các fan qua phần trò chuyện và sẽ có phần nấu ăn. Đuợc hỏi về tài bếp núc của mình, Yuchun nói ‘Tôi đoán là đàn ông không giỏi nấu ăn mấy. Nhưng tôi quyết định nấu cho các fan của mình như một món quà” Yuchun cũng chuẩn bị một bài tiếng Hoa “Đây là bài tôi chưa từng hát ở Hàn bao giờ. Nhưng tôi chưa nói tên đuợc; sẽ là một bất ngờ trong fanmeet’

Nhà tổ chức đã tạo một khoản cho các fan gửi lời nhắn đến Yuchun và họ có thể viết những gì muốn nói với cậu ấy. Vì Yuchun vừa mừng sinh nhật của mình xong, các fan cũng sẽ dành cho cậu ấy một bất ngờ.

 

—Củng Lợi

Diễn viên Trung Quốc mà cậu ấy thích nhất ‘Có đứng tuổi hơi một chút’

Park Yuchun khiến nguời ta cảm thấy ấm ấo, luôn tươi cuời, và đây là lý do vì sao anh ấy có nhiều fan ở Trung Quốc. 2 năm nay, ngày càng nhiều sao Hàn đến Trung Quốc; Yuchun nói với các fan Trung của mình rằng cậu ấy sẽ đến thuờng hơn, và cậu ấy cũng nhận đuợc nhiều lời mời tốt từ các nhà sản xuất Trung, nhưng lịch trình hiện tại của anh ấy không cho phép. Nếu có thời gian cho phép, anh sẽ đến Trung Quốc thường xuyên.

Bộ phim điện ảnh ‘Haemoo’ gần đây của anh dựa trên một câu chuyện có thật, và một nhóm nguời vuợt biên, một nguời phụ nữ trong số đó ngã xuống biển và mọi nguời cố cứu cô ấy lên. “Tôi vào vao một chàng trai thơ ngây không biết mấy đến thế giới bên ngoài, tôi nghĩ đây là một mặt trong tim của tất cả mọi nguời. Phần ác trong mỗi nguời để thể hiện ở nhiều dạng khác nhau.”

Yuchun nói diễn viên yêu thích của mình là nữ chính trong ‘Iron Man’ Còn diễn viên Trung Quốc, thì cậu ấy suy nghĩ một lúc rồi nói “Gần đây cô ấy có một bộ phim, đột nhiên tôi không nhớ tên” Nguời dẫn nhắc tới một số tên và nói “Cô ấy lớn hơn một chút” Có nguời nhắc tên Củng Lợi và cậu ấy phấn khởi nói “Củng Lợi! Đúng rồi!” Cậu ấy nói diễn xuất của chị ấy rất đỉnh.

Trong họp báo, cậu ấy trả lời hầu hết tất cả các câu hỏi, chủ đề duy nhất mà cậu ấy không nói là nghĩa vụ quân sự. Cậu ấy nói hiện tại đang bận rộn với công việc, khi mệt mỏi, cậu ấy muốn nghỉ ngơi ở nhà và đi uống với bạn bè để thư giãn. “Hè này, nếu có thể, tôi muốn đi cắm trại”

 

 

Source: xkb.com.cn
ETranslated by: melodysky  Shared by: JYJ3
VTranslated by &Shared by: MrPoutyLip