[News] 140618 Park Yoochun trên tạp chí Singles – ‘Không gì bằng soju với kimchi củ cải’, sức hút đến thật dễ dàng


Hoạt động với vai trò thành viên của JYJ và diễn viên Park Yuchun, anh có một buổi phỏng vấn và chụp hình với chúng toi.

Park Yoochun đã cởi mở chia sẻ tình cảm của mình với phim ‘Three Days’ vừa kết thúc gần đây của anh, và những câu chuyện khi quay phim điện ảnh đầu tiên ‘Sea Fog’, những suy nghĩ của mình về diễn xuất, và việc chuẩn bị cho album mới của JYJ.

Anh ấy ‘đã trở lại với cuộc sống hằng ngày và cởi bỏ vai diễn Han Taekyung trong Three Days’ nhưng nếu mình vẫn trông tuyệt trong bộ áo vest, Taekyung lại trở về trong suy nghĩ của anh. Mỗi khi nhìn vào áo sơ mi của mình, anh ấy sẽ nói đùa ‘Huy hiệu của tôi đâu rồi?!’ và nói về tập sau tập cuối. Mỗi khi tham gia một phim mới, anh ấy rất vui và phấn khởi, nhưng cũng nói về cảm giác ‘căng như dây đàn’, cố gắng hiểu về bản thân mình.

Anh ấy đã đi đến rất nhiều tiệc rượu, và khi nói về loại rượi yêu thích của mình, an chia sẻ rằng thích soju, ‘Không gì bằng soju với kimchi củ cải. Dù có rất nhiều loại rượu ngon, nhưng loại mà tôi quen thuộc nhất thì chỉ là soju’

Ngay cả với thời tiết nóng bức ở Macau, mọi người vẫn kể rằng PYC vui đùa như một cậu bé nghịch ngợm trong buổi chụp hình.

Hình và phỏng vấn với PYC sẽ được phát hành trong tạp chí Single ngày 18 tháng 6.

 

Credit: OSEN
ETranslated & Shared by: rilanna of JYJ3
VTranslated & Shared by: MrPoutyLip