[News] 140623 Park Yuchun fanmeeting trước khi ghi hình ‘Happy Camp’


Park Yuchun ghẹo các fan: nữ thần của tôi là các bạn

23/6, Park Yuchun đến Trường Sa để thu chương trình Happy Camp chủ đề Nam thần. Ngày hôm ây, Yuchun mặc một bộ vest sọc kẻ và tham gia fanmeeting. Các tiếng hét cỗ vũ cuồng nhiệt của các fan khiến anh ấy cảm thấy được sự nồng nhiệt của fan Trung Quốc.

Park Yuchun muốn diễn vai phản diện, thích nhân vật thái tử nhất và chọn các nhân vật phức tạp.

Năm nay Yuchun tham gia vào phim Three Days, so với 2 phim trước đây cuea anh ‘Rooftop Prince; và ‘Missing You’, phim có phần không nóng bằng. Yuchun chia sẻ rằng mình chọn ‘Three Days’ vì nhân vật Han Tae Kyeong luôn bảo vệ người khác. Qua nhân vật này, anh ấy hy vọng mọi người có thể cảm thấy anh ấy là một người đáng tin và có thể bảo vệ người khác

Yuchun tiết lộ rằng khi anh ấy chọn vai diễn, anh ấy thường thích các vai phức tạp, có sự giằng xé về thể chất và tinh thần Đó là vì sao anhâấy chọn chàng trai Han Jung Woo luôn bị giày vò trong ‘Missing You’ Han Tae Kyeong cứng đầu trong ‘Three Days’.

Nhưng vai diễn yêu thích của anh ấy là Lee Gak trong Rooftop Prince. Anh ấy nói, ‘Rooftop Price’ đem đến không khí vui vẻ cho mọi người và cảm xúc rất chân thật. Phim vẫn còn đọng lại trong tôi trong một thời gian dài và tôi bị nhân vật này thu hút”

Anh ấy cũng có hứng thú với việc quay ở Trug Quốc và muốn được thử thách với các vai phản diện. Lần ra mắt tiếp theo của anh ấy sẽ là trở về với ‘nghê nghiệp ban đầu’ của mình là ca hát, an hấy sẽ phát hành album. Các fan đang mong chờ nghe giọng hát của anh ấy thì sướng rồi..

Park Yuchun nói anh ấy không phải là nam thần, các fan là nữ thần của anh ấy

Có rất nhiều fan nữ xem anh là nam thần Khi được hỏi về chuyện này, anh ấy nói “Tôi không phải là nam thần, chỉ là người thường thôi” Anh ấy nói anh cảm thấy các nam thần thì càng trưởng thành càng có nhiều sức hút

Source: Sina
ETranslated by: melodysky
VTranslated & Shared by: MrPoutyLip