[News] 140628 Yuchun chia sẻ về Sea Fog tại họp báo cho fanmeeting Thượng Hải ‘Mong nhận được yêu mến từ nhiều người xem’


Yuchun đã nói về suy nghĩ của mình về lần công chiếu sắp tới của Sea Fog

Ngày 28 tháng 6, CJeS cho biết ‘Yuchun chia sẻ về phim điện ảnh Sea Fog sắp công chiếu của mình vào tháng 8 với các phóng viên Trung Quốc ở họp báo cho fanmeeting ở Thượng Hải tại khách sạn Marriott”

Park Yoochun trả lời các câu hỏi của phóng viên về thành công của Seafog ‘Tôi mong Sea Fog sẽ là một phim đáng nhớ với người xem’ Yuchu chia sẻ tiếp ‘Vì đây là công sức của tôi cùng với đạo diễn, các diễn viên và nhân viên đoàn phim mới cho ra được bộ phim, tôi hy vọng sự chú ý sẽ dành nhiều hơn vào việc chúng tôi đã cùng làm ra bộ phim này như thế nào hơn là ‘Park Yuchun thể hiện khả năng diễn xuất như thế nào trên màn ảnh rộng’ và nói về mong đợi ở bộ phim ‘Tôi hy vọng Sea Fog sẽ nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả, tôi hỵ vọng mình có thể chuyển tại được đam mê của mọi người trong đoàn”

Park Yoochun đã tổ chức fanmeeting ở Quảng Châu  vào 14/6 và sẽ tiếp tục fanmeeting ở Thượng Hải vào 7:30 vào 28/6

Trong họp báo, Yuchun đã nói hiện tại anh đang trong giai đoạn chuẩn bị cho sự trở lại của JYJ, và nói anh anh quay MV và chụp ảnh bìa album ANh nói “Mỗi khi tôi đến tôi cảm thấy Thượng Hải tràn đầy sức hút hút đặc biệt, chỉ có ở Thượng Hải” và nói về mong đọi của mình “Sau một thời gian dài, tôi được gặp các fan từ Thượng Hải. Tôi rất trân trọng những tình cảm, tinh thần đã luôn ủng hộ tôi từ những đất nước khác và tôi sẽ có thời gian với các bạn vào hôm nay”

Trong ngày hôm nay, ở họp báo có sự tham dự của báo chí, đài truyền hình như  TVB và Xinmin Evening News(新民晚报), Pop Magazine(当代歌坛), các tờ nhật báo, tạp chí như Youth Daily(靑年報),và hơn 50 đơn vị truyền thông khác

Park Yoochun sẽ tiếp tục gặp gỡ các fan Nhật của mình trong fanmeeting Missing You ở Yokohama Arenavào ngày 9 tháng 7

Source: 10 Asia
ETranslated & Shared by: rilanna of JYJ3
VTranslated & Shared by: MrPoutyLip