[News] 140701 Diễn viên Kim Yoon Suk khen ngợi ‘Yuchun sẽ có tương lai dài với nghề’


69667002
Diễn viên Kim Yoon Suk hết lời khen ngợi diễn viên Park Yoochun

Trong họp báo Sea Fog ngày 1 tháng 7, Kim Yoon Suk nói, “So với những người cùng tuổi Yoo Chun có rất nhiều kinh nghiệm sống.”

Kim Yoon Suk và Park Yoo Chun đã diễn bên cạnh nhau trong Sea Fog, nói về vai diễn thuyền trưởng ‘Cheol Ju’ và thuyền viên nhỏ tuổi nhất ‘Dong Shik,’ Kim Yoon Suk lại tiếp tục khen Park Yoo Chun, “Cậu ấy không phải là chàng trai lớn lên mà không biết đến khó khăn gì hây được sống trong một môi trường được bao bọc. Thái độ với diễn xuất của cậu ấy rất tích cực và luôn làm việc rất đồng đội” Ông nói tiếp “tôi nghĩ chàng diễn viên này sẽ có thể tiếp tục sự nghiệp diễn xuất của mình rất dài. Và càng ngày cậu ấy cũng sẽ tiến bộ nhiều hơn. Nhưng cậu ấy nói mình sắp đi quân sự nên tôi nghĩ là sẽ là sau khi cậu ấy trở về”

Về việc này Yoochun nói thêm “Hôm nay trong phòng chờ ngay khi anh ấy vừa gặp tôi, anh ấy đã hỏi tôi chưa nhập ngũ à và khi nào tôi sẽ đi”

Sea Fog sẽ khở chiếu vào ngày 13 tháng 8.

Photo credit: enews
Credit:
Muave
Vtrans & Shared by:
MrPoutyLip