[News] 140701 Tân binh đang lên của Chungmuro, Park Yoochun trong Sea Fog được Bong Joon Ho khen ngợi


2

Ngày 1/7, buổi họp báo phim Sea Fog đã được tổ chức cở CGV Apgujeong ở quận Gangnam, Seoul. Sự kiện có sự tham gia của Kim Yun-seok, (Park) Yoochun, Lee Hee-joon, Moon Sung-keun, Kim Sang-ho, Yoo Seung-mok, Han Ye-ri và đạo diễn Shim Sung-bo.

<Sea Fog> là phim về 6 thủy thủ đoàn ra khơi với hy vọng thuyền đầy cá trở về. Nhưng họ lại bị vướng vào những tai nạn không khống chế được khi chở người nhập cư bất hợp pháp

Yoochun vào vai ‘Dong-sik’, thuyền viên trẻ tuổi nhất. Đạo diễn Bong Joon Ho, nhà sản xuất của bộ phim, đã khen ngợi Yuchun ‘Chúng ta đã có một diễn viên mới đầy tiềm năng ở Chungmuro’

Yoochun nói, “tôi vẫn cảm thấy rất căng thẳng Tôi chưa bao giờ cảm giác thế này, phả chờ đợi ngày công chiếu sau khi quay”

Yoochun, diễn viên xuất sắc trong nhiều phim truyền hình nói “Tôi bị say sóng rất nặng đến nỗi lên bờ rồi tôi còn phải uống thuốc”, anh nói về khó khăn khi quay phim

Về các thuyền viên khác, anh nói “Chúng tôi đã thử trang phục trước khi quay. Khi mặc trang phục, mọi người đều cười tôi. Tôi đã nói với các đàn anh về chuyện mặc đồ như thế này đi xuống Garosu-gil. (cười.) nhưng thật thú vị khi được thử một kiểu quần áo khác,” anh nói về sự thanh đổi hình ảnh này của mình.

 

1

 

<Sea Fog> là phim điện ảnh đầu tay của Yoochun Anh nói “Tôi không thể giải thích rõ. Nhưng tôi đã học được rất nhiều Kim Yun-seok đã chỉ tôi cách diễn ra sao. Tôi rất biết ơn anh ấy. Yoo Seung-mok thì luôn quan tâm đến tôi. Lee Hee-joon là người đưa ra lời khuyên hữu ích cho tôi. Han Ye-ri thì giúp tôi chuẩn bị rất nhiều,” anh nói về tinh thần đồng đội với các diễn viên.

Yoochun nói, “tôi quay Sea Fog trước khi quay Three Days. Đó là vì sao tôi mắc lỗi về dáng đi và ngữ giọng khi chuyển sang quay phim truyền hình. Tôi cảm kì kì vì nghĩ đồ vest không hợp với mình,” anh nói về việc xảy ra khi quay

“Đây là phim điện ảnh đầu tiên của tôi. Thật là vinh dự khi được làm việc cùng với các diễn viên & đạo diễn tuyệt vời. Xin hãy ủng hộ phim của chúng tôi, phim sẽ bắt đầu khởi chiếu vào tháng sau.”

 

Source: getitk
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip