[News] 140701 Yoochun chia sẻ về việc quay phim điện ảnh đầu tay ‘Sea Fog’


Park Yuchun chia sẻ về việc quay phim điện ảnh đầu tiên của mình

Yuchun đã tham gia vào họp báo phim Sea Fog vào ngày 1/7 ở CGV, Apgujeong anh nói “Tới gời tôi rất căng thẳng. Tôi vào vai thuyền viên nhỏ tuổi nhất Dong Shik, người đem lòng yêu Hong Mae (Han Ye Ri) với cái nhìn đầu tiên

Anh nói tiếp,  ‘Teaser mới vừa được tung ra gần đây và tôi thấy rất căng thẳng, tôi mới biết thì ra phim điện ảnh có giai đoạn chờ công chiếu như thế này. Thật sự là rất khác (với phim truyền hình) Khi tôi xem lại các cảnh phim tôi lại nhớ đến những kỉ niệm khi quay”

JYJ Park Yoo Chun Shares on Filming His First Movie ‘Sea Fog’

Đạo diễn Bong Jun Ho cũng khen Yoochun, diễn viên vừa mới bước chân vào điện ảnh với Sea Fog “Tôi nghĩ ngành điện ảnh đã tìm ra một diễn viên điện ảnh xuất sắc mới”

Sea Fog sẽ công chiếu vào 13/8
Photo credit: Kim Byung Kwan
Credit: Muave
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip