[Pics] 140709 Yuchun kết thúc thành công fanmeeting Nhật với 15,000 fan


Park Yoo Chun đã khép lại thành công fanmeeting ở Nhật.

Ngày 10 tháng 7 CJeS thông báo ‘Park Yuchun đã kết thúc thành công fanmeeting phim I Miss You vào ngày 9/7 ở Yokohama Arena. Sự kiện đã phải có tỷ lệ chọi vé 5:1 diễn ra trong 3 giờ đầy hào hứng với các fan Nhật của Yuchun.

Park Yoo Chun xuất hiện từ phía sau khán giả bằng cáp treo, với sự chào đón của 15,000 fan. Bước lên sân khấu hát bài Magic Castle trong I Miss You, Yuchun được các fan chào đón với những tờ giấy vàng ghi ‘Yoo Chun, Chúng tôi đã rất nhớ cậu!’

JYJ Park Yoo Chun Successfully Ends Japanese Fan Meeting by Gathering 15,000

Sau khi cảm ơn các fan với sự chào đón nồng hậu, Yuchun đã chia sẻ những câu chuyện hậu trường của I Miss You và trong phần ‘Park Yuchun là người như thế này’ anh ấy đã chia sẻ về mình với các fan.

Các fan may mắn được chọn lên diễn 5 cảnh trong I Miss You Sau khi diễn các cảnh Han Jung Woo thể hiện trong phim, như cảnh ‘cùng nhau che dù’, hay ‘xóa kí ức em muốn quên, Yuchun cũng tặng DVD và CD có chữ kí đến các fan không lên sân khấu.

Yuchun cũng chia sẻ về cách yêu của mình so với Han Jung Woo, và sau đó là video bất ngờ của JJ và JS

Park Yoo Chun nói ‘Tôi xém phải khóc khi vừa bước lên sân khấu. Tôi rất căng thẳng vì đây là lần đầu tiên gặp gỡ các fan Nhật một mình và lo rằng tiếng Nhật của tôi không đủ khá nhưng tôi rất vui vì có được khoản thời gian tuyệt vời cùng mọi người’

Park Yoo Chun kết thúc fanmeeting với bài hát trong Miss Ripley The Empty Space for You và bài hát yêu thích của anh ấy Leaning on You. Khi các fan yêu cầu thêm một bài nữa anh ấy hát Walking With Her in Spring, kết thúc fanmeeting dài 3 tiếng.

Khi kết thúc fanmeeting ở Nhật, Yuchun sẽ chuẩn bị cho album thứ 2 của JYJ vào cuối tháng 7.

 

Photo credit: C-JeS Entertainment
Credit: ENewsWorld & Shared by: 6002Sky

Vtrans & Shared by: MrPoutyLip