[Vid + Trans] 140715 Sea Fog’s Exclusive Showcase at Busan Cinema Center (Full)


[Sơ lược]

Kim Yunseok giới thiệu nhân vật của mình là “Thuyền trưởng của Park Yuchun đẹp trai”

Giới thiệu:
MC nói Lee Heejoon dường như đặc biệt có nhiều fan ở Busan. Lee Heejoon nói rằng “Mọi người là fan của Yuchunnie phải không?” khi anh nhìn Kim Sangho và cười theo vì biết chú đang chọc Yuchun “Trong phim, tôi ôm Yuchunnie nhiều lắm và tôi là người bạn đáng tin cậy của Yuchun.”

Phần giới thiệu của Yuchun:
Xin chào, tôi là Park Yuchun (tiếng cỗ vũ lớn) Cám ơn mọi người. Tôi đã nhận được nhiều tình cảm của các sunbaenim trong suốt quá trình quay. Cám ơn mọi người vẫn đến đây dù trời mưa”

Kim Yunseok nói về guerrilla fanmeeting trước showcase rằng đám đông cổ vũ rất to nhưng ở showcase còn hơn gấp 10 lần nữa. MC Park Kyunglim kêu khán giả cổ vũ. Các khán giả liền chùn xuống, Kim Yunseok  nói “Ngoại trừ fan của Park Yuchun, mọi người hãy lên tiếng nào”

MC Park Kyunglim hỏi trong các diễn viên ai có thể chào khán giả bằng thứ tiếng khác. Lee Heejoon nói anh ấy không thể nhưng có thể nói tiếng Hàn theo giọng Nhật. Anh ấy thực sự nói tiếng Hàn bằng giọng Nhật ‘Tôi hy vọng các bạn sẽ dành tình yêu cho Sea Fog. Đây là bộ phim tôi quay cùng với Yuchun. Chúng tôi rất vui khi được cùng quay với các đàn anh tuyệt vời. Cám ơn”

Lời thoại tình cảm của phim:
MC hỏi Han Yeri có cảnh tình cảm nào đáng mong đợi không. Han Yeri nói có. Cô nói đó là tình yêu đẹp. MC hỏi về người tình màn ảnh của cô sẽ là ai, Yeri nói là người đang đứng bên cạnh mình (dĩ nhiên là Yuchun) MC liền đùa ‘là Lee Heejoon?’ Và anh ấy liền tiếp câu chuyện đùa ‘Là tình tay ba’ ý nói anh, Yuchun và Yeri. Km Yunseok liền nới “Và cuối cùng là với thuyền trưởng’

Sau bức ảnh hôn nhau của Dongshik và Hongmae:
MC Park Kyunglim bảo Yuchun giải thích về bức hình nhưng Yuchun lại chỉ Yeri. Yeri không nói là không có NG khi quay cảnh hôn Nhưng may là họ hoàn thành cảnh quay rất nhanh.

Moon Sunggeun nói khi xem hình
Nói về tấm hình này, diễn viên Moon nói rằng cảnh hôn chỉ là bắt đầu. Có đoạn sau đó nhưng giờ thì chưa có hình

MC nói Han Yeri từng nhắc trước đó rằng sẵn sàng bán nhà để được tham gia phim. Kim Yunseok chọc cô ấy rằng là vì Yuchun

Về giọng satoori:
Khi được hỏi rằng giọng địa phương có gây khó khăn khi vào vai Dongshik không, Yuchun nói “Đầu tiên, tôi không hề chần chừ vì giọng địa phương. Điều đầu tiên tôi cảm thấy là muốn làm dù có ra sao Tiếp theo thì tôi lo về cách mình sẽ nói giọng địa phương.”

Khi được yeu cầu thể hiện giọng địa phương Yuchun nói rằng mình không giỏi lắm nhưng nếu các bạn đã xem trailer thì có cảnh anh đưa mỳ cho Hongmae. Mì Ramyun ở Hàn từng được gọi là ‘banggamae (빵가매)’.”

Sau đó anh nói giọng ‘satoori’: “Một ít mì Ramyun đây, ăn nhanh khi nóng không thì nguội mất.”

MC Park Kyunglim khen anh nói rất tốt. Rồi cô ấy hỏi Kim Sangho đánh giá về giọng satoori này ra sao Kim Sangho nói ‘Tình yêu tôi giành cho Yuchun là không thể đánh giá được’

Về trang phục của Sea Fog:
Đạo diễn Shim Sungbo chọn Kim Sangho là nhân vật thời trang nhất trong phim của mình.

Về thời trang của Yuchun trong ‘Sea Fog’:
Trong buổi thử trang phục đầu tiên, tôi đi thay đồ và bước ra. Tất cả các nhân viên ở đó đều phì cười vì họ thấy buồn cho tôi Họ nói “Yuchun à, xin lỗi em nhưng mọi người không giúp được gì.Chúng tôi cảm thấy rất có lỗi với các fan” Tôi cũng cảm thấy lạ lẫm nữa.

Phần câu hỏi:

Mỗi thành viên được đọc 1 câu hỏi và các thành viên còn lại sẽ trả lời. Han Yeri đọc 1 câu hỏi từ fan nói về điều đáng quý nhất của phim, Kim Yunseok nới đây là một bộ phim hấp dẫn nên MC hỏi là vì ai. Kim Yunseok đùa rằng nhờ chú ấy. Chú nói đó là câu chuyện và những người trốn thoát khỏi chiếc tàu.

Một nhân viên từ cánh gà chuyển một câu hỏi cho Yuchun, Yuchun lịch sự nói cảm ơn. Câu hỏi là về cảnh NG nào mà các diễn viên nhớ nhất. Lee Heejoon trả lời câu hỏi này

MC Park Kyunglim hỏi là ai phải quay lại nhiều nhất. Có một sự im lặng rồi Lee Heejoon, “vâgn…” và lần lượt Moon Sunggeun, Kim Sangho ahjussi và Lee Heejoon quay đầu sang phía Yuchun.

Kim Yunseok nói thêm ‘Cảnh NG dài nhất, nếu tôi nhớ không lầm, là giữa cảnh Han Yeri và Yuchun. Tôi và mọi người được kêu ra ngoài. Chúng tôi không biết trong ấy diễn ra điều gì. Tôi không biết có sự vụ gì trong suốt 4 tiếng đó. Đó là cảnh quay dài nhất, tôi cũng phải xem để biết xảy ra việc gì”

MC Park Kyunglim: “Các bạn đã làm điều gì trong 4h đó Chúng ta hãy dừng chủ đề này ở đây…”

Phần chụp hình với các fan được chọn

MC hỏi nếu họ muốn ôm không (Dĩ nhiên là họ muốn rồi nhưng MC không nói là ôm ai) Lee Heejoon bước ra và dang rộng tay nhưng các fan từ chối. Yuchun cười và đặt tay lên vai HeeJoon. Mc nói Yuchun phải đồng ý ôm cái đã. Anh ấy đồng ý và ôm fan đầu tiên. Khi anh ôm cô ấy thì nhạc bài ‘You are my destiny’ nổi lên. Yuchun cười rất to.

 

Credit: Damn Move
Uploaded by: Taiwan Only Yuchun
Shared by: 6002Sky & MrPoutyLip