[Trans] 140715 Diễn viên Kim Yun Suk tiết lộ ‘Park Yuchun và Han Yeri quay cảnh nóng trong 4 giờ’


2039240035_68141dad_IMG_6680

Trong showcase Sea Fog ở Busan Cinema Center vào ngày 15/7, cảnh nóng trong phim giữa Han Ye Ri và Park Yuchun đã được ghi hình trong một khoảng thời gian khá dài, theo lời diễn viên Kim Yun Suk ‘Park Yuchun và Han Ye Ri đã quay cảnh này suốt 4 giờ đồng hồ'”

Diễn viên này hé lộ ‘Tôi không biết ai bi NG nhiều hơn, nhưng khi Yuchun và Yeri quay cảnh ấy trong phòng máy thì đạo diễn đuổi tất cả các diễn viên khác ra ngoài.” ông ấy cho biết thêm ‘Chúng tôi đều chờ ở ngoài 4 tiếng cho đến khi đuợc cho trở vào. Tôi không biết 2 nguời họ quay những gì”

Nói về cảnh hôn với Han Yeri, Yuchun nói’ Tôi nghĩ duờng như có cảm giác mong đợi và trong sáng trong cảnh đó. Mỗi khi nhớ về lúc đó, tôi thấy rất xúc động.”

Sea Fog là câu chuyện về 6 ngư dân ra khơi nhưng lại bị vuớng vào việc vận chuyển nguời nhập cư bất hợp pháp. Bên cạnh Kim Yun Suk, Park Yuchun và Han Yeri, Kim Sang Ho, Moon Seung Keun, Lee Hee Joon cũng tham gia trong phim

Phim sẽ công chiếu ở các rạp vào ngày 13 tháng 8, là sản phẩm đầu tay Bong Jun Ho sản xuất.

Credit: Kukinews
ETranslated and Shared by: 6002Sky
VTranslated and Shared by: MrPoutyLip