[Trans] 140717 4,000 người đến Sea Fog Showcase ở Haeundae,


Showcase Sea Fog ở Busan đã quy tụ một đám đông náo nhiệt.

Các thành viên của Sea Fog đã tập trung ở Busan vào ngày 15/7 để chào hỏi và tham gia showcase với sự cổ vũ của các khán giả.

Bãi biển Gwanganli ở Haeundae, Busan đã đầy ắp khán giả ngay cả trước khi các diễn viên Kim Yoon Seok, Park Yoochun, Lee Hui Joon, Moon Sung Geun, Kim Sang Ho và Han Yaeri đến. Kim Yoon Seok nói, “Tôi rất vui khi được tham gia sự kiện này ngay tại quê hương mình. Cám ơn mọi người rất nhiều vì vẫn đến gặp chúng tôi bất chấp thời tiết.”

các diễn viên hỏi các câu hỏi về phim sắp tới của ình và gửi tặng các vé xem phim cho các khán giả trả lời đúng. Đầy là lần đầu tiên các các diễn viên gặp các khán giả và mọi người đều rất vui ở sự kiện.

Showcase chính thức tổ chức từ 8pm và với sự tham gia của hơn 3,500 khán giả. Showcase được phát sóng trực tiếp trên Daum, các diễn viên cởi mở chia sẻ những trải nghiệm của mình. Teaser chưa từng được tung ra đã khiến các khán giả vô vùng hứng khởi. Các poster được kí tặng, các bức hình cũng được gửi tặng đến khán giả và Yuchun còn bất ngờ ôm một vài fan.

Đạo diễn Shim Sung Bo nói “Cám ơn các bạn rất nhiều đã đến sự kiện ý nghĩa như thế này. Quên đi cái nóng mùa hè cùng với đội sản xuất của chúng tôi” khi Kim Yoon Seok nói “Sea Fog là một một bộ phim quyến rũ khiến bạn không rời mắt được. Đừng bỏ lỡ!” Trong khi Kim Sang Ho nói “Một từ để tôi miêu tả Sea Fog đó là ‘chân thực’. Đây là một bộ phim chân thực.”

Trong khi đó, bộ phim ‘Sea Fog’ của Bong Joon Ho là câu chuyện của 6 ngư dân lại bị cuốn vào việc vận chuyển người bất hợp pháp. Phim sẽ được chính thức công chiếu ngày 13/8

 

Source: [newsen]
Translated by: dongbangdata.net
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip