[Trans] 140720 Yuchun thành công trong fanmeeting đầu tiên ở Nhật ‘đầy cảm động’


Yuchun đã thể hiện sự trân trọng của mình với các fan

Tạp chí Nhật ‘Josei Jishin’ đã viết ‘Vào ngày 9, Yuchun đã tổ chức fanmeeting solo đầu tiên ở Yokohama Arena ở Nhật. Để quảng bá cho Missing You, anh đã hát và chia sẻ nhiều câu chuyện”

Theo ‘Josei Jishin’, MC của sự kiện –  Furuya Masayuki chia sẻ “Lúc mở đầu, các fan đã chào đón bất ngờ với những tờ giấy vàng (Và mở penlight) Yuchun đã rất cảm động”

e487be

‘Josei Jishin’ viết ‘Sự kiện kết thúc 30 phút trễ hơn so với kế hoạch. Yuchun và các nhân viên đến một nhà hàng ở Akasaka ở Tokyo và ăn tiệc mừng. Và Yuchun nói về cảm xúc của mình, anh còn không thể giấu đuợc sự phấn khởi

‘Josei Jishin’ chia sẻ về cảm xúc của Yuchun khi anh có buổi phỏng vấn vởi họ ở nhà hàng, Yuchun rất vui nói với còn run run ‘Tôi không nghĩ các fan sẽ đón chào tôi nghi thế này. Họ đã ủng hộ tôi hết lòng khiến tôi suýt khóc’

 

Source: Sports Kyunghyang
ETranslated by: Sheena & Shared by: 6002sky
VTranslated & Shared by: MrPoutyLip