[Trans] 140722 Sea Fog tiết lộ cảnh hôn giữa Yuchun và Han Yeri


‘Sea Fog’ đã tiết lộ hình ảnh về cảnh hôn của Yuchun trong vai chàng ngư dân nhỏ tuổi nhất Dong-shik và Han Yeri cô gái Hàn-Trung Hongmae

Hình mà Sea Fog tung ra cho chúng ta thấy chút cảm giác của tình yêu lãng mạn nở rộ giữa chàng thủy thủ trẻ Jeonjinho Dong-shik và cô gái Hàn-Trung đã vuợt biển bất chấp nguy hiểm tính mạng mình.

Truớc đó trong showcase Sea Fog ở Busan vào ngày 15/7, Kim Yoon-seok đã gây tò mò khi chia sẻ ‘Mọi nguời đuợc mời ra ngoài khi 2 nguời họ, Yuchun và Han Yeri quay suốt 4h. Chúng tôi không biết có gì xảy ra trong khoản thời gian đó”

Source: Newsen via Daum
ETranslated by: rilanna@JYJ3

=================================

Trong đoạn trailer đuợc tung ra, chúng ta có thể bắt gặp thoáng qua cảnh nóng của chàng thủy thủ trẻ Dongshik và Hongmae, cô gái Hoa-Hàn, 2 nguời đang có ý định vuợt rào.

Vào ngày 15, trong showcase ở Busan khi cảnh hôn của Dongshik và Hongmae đuợc tiết lộ, Kim Kim Yunseok nói, “Trong suốt 4h đó, mọi nguời trừ Yuchun và Han Yeri phải ra ngoài. Chuyện gì xảy ra ở đó, chúng tôi không biết.”

“Trong thời gian quay phim, ngay cả trong ngày nghỉ, đạo diễn, Han Yeri và tôi cũng ngồi lại, tập từng cảnh một”

Han Yeri, “Park Yuchun tiếp thu mọi thứ rất nhanh. Việc đó đã tạo cho tôi nhiều cảm hứng và học hỏi ở cậu ấy rất nhiều.”

Translated by: @yochwennie

=====================================

Ngày 22 tháng 7, nhóm sản xuất Sea Fog đã tung ra hình Yuchun và Han Yeru hôn nhau trong phim

Park Yu Chun nói “Tình yêu của Dong Shik dành cho Hong Mae không bao giờ thay đổi, anh ấy bảo vệ cô ấy bằng cả tính mạng của mình. Tôi đã gặp Han Yeri vào ngày nghỉ để tập cảnh của chúng tôi” – anh nói về những nỗ lực dành cho bộ phim.

Đạo diễn Bong Jun Ho nói, “Tình yêu nở rộ dù trong hoàn cảnh nào. Sea Fog là một bộ phim về những sự nở rộ ấy trong hoàn cảnh hỗn loạn.

Seafog sẽ đuợc phát hành vào ngày 13/8

enstarnnews.com

 

Vtrans & Shared by: MrPoutyLip