[Trans] 140728 Bạn sẽ choáng ngợp và đắm chìm trong câu chuyện mạnh mẽ nà


5

 Sương biển là thứ khiến tầm nhìn của dân biển mờ đi, nhưng nó cũng là biểu tượng cho tương lai hoang tàn của họ – đạo diễn Shim Sung Bo

Buổi chiếu họp báo cho phim ‘Sea Fog’ đã được tổ chức ở CGV Wangsimi, Seongdong-gu vào ngày 28/7. Sau buổi chiếu dành cho các phóng viên là buổi họp báo. Đạo diễn Shim Sung-bo, Kim Yun-seok, (Park) Yoochun, Han Ye-ri, Lee Hee-joon, Moon Sung-keun, Kim Sang-ho và Yoo Seung-mok cũng đến tham dự

‘Sea Fog’ là câu chuyện về 6 ngư dân ra khơi với hy vọng thuyền đầy cá trở về. Nhưng họ lại bị vướng vào việc ngoài tầm tầm kiểm soát khi chở người di cư bất hợp pháp

 

4

Mối qua hệ giữa Park Yoochun, Han Ye-ri và Lee Hee-joon sẽ được thể hiện như thế nào trong phim?

Đạo diễn Shim Sung-bo nói, “Đây là câu chuyện dựa trên nguyên tác là một vở kịch. Nên, chúng tôi đã thảo luận về câu chuyện rất nhiều trước khi bấm máy nên các diễn viên có thể nhập vai vào nhân vật của mình. Dĩ nhiên là họ đã thể hiện rất tuyệt vời trong phim.”

Đạo diễn nói thêm “Đã rất khó khăn để quyết định cỡ lớn của con tàu. Tôi đã quyết định sẽ dựa trên ý niệm về phim kinh dị. Đó là vì tôi muốn cho thấy khoảng không chật hẹp đối với con người và thêm phần vui nhộn cho phim.

Khi được hỏi về công sức đã bỏ ra để trở thành ngư dân, Kim Yun-seok, người vào vai thuyền trưởng Gang Chul-Joo nói ‘Tôi đã xem rất nhiều phim tài liệu liên quan đến câu chuyện trong phim” “Tôi nghĩ môi trường xung quanh đã giúp tôi rất nhiều khi quay bộ phim này”

Ông ấy cho biết thêm “Mỗi sáng chúng tôi đi tàu 10km để đến con thuyền Jeonjin, nơi chúng tôi thực sự quay. Chúng tôi cũng đã bị cô lập trong một không gian cho đến khi nào quay xong. Cuối cùng thì chung tôi trông không khác gì các ngư dân. Nhiều người còn không nhận ra chúng tôi trong trang phục như thế”

 

2

Han Ye-ri vào vai Hong-mae, người khiến Dong Shik say đắm từ cái nhìn đầu tiên

Han Ye-ri vào vai cô gái Hàn lai Hong-Mae “Tôi đã phải có sức khỏe thật tốt để làm việc với 6 người đàn ông mạnh mẽ. Tất cả các diễn viên đều rất tốt với tôi. Nhưng khi quay thì tôi được đối xử như một người đàn ông, cũng như các nam diễn viên. Tôi cũng cám ơn vì có được món quà là những người bạn trong phim này. Đó là vì sao Sea Fog rất đặc biệt với tôi”

Cô ấy cũng chia sẻ về cảnh quay với Yuchun “Tôi cho rằng Dongsik nghĩ Hongmae sẽ chết vì anh ấy thấy những người khác đã chết. Anh ấy muốn chạm vào người nào đó hay cái gì đó còn sống. Tôi chỉ tập trung vào cảm xúc mà Dongsik mang trong lòng”

Cuối cùng Kim Yun-seok nói ‘Tôi nghe nói Sea Fog là phim bom tấn thứ 4 trong các phim bom tấn ra mắt vào mùa hè. Tôi có thể đảm bảo phim này có nét đặc trưng riêng và có sức thuyết phục cao với nhiều tâm huyết đã được đặt vào”

 

Written by Han Jihee, Photography by Ryuma, Translated by Park Kayla
Credit: getik
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip