[Trans] 140728 ‘Sea Fog’ Park Yoochun ra mắt hoàn hảo với vai trò diễn viên điện ảnh


1Buổi chiếu họp báo cho phim ‘Sea Fog’ đã được tổ chức ở CGV Wangsimi, Seongdong-gu vào ngày 28/7. Sau buổi chiếu dành cho các phóng viên là buổi họp báo. Đạo diễn Shim Sung-bo, Kim Yun-seok, (Park) Yoochun, Han Ye-ri, Lee Hee-joon, Moon Sung-keun, Kim Sang-ho và Yoo Seung-mok cũng đến tham dự

‘Sea Fog’ là câu chuyện về 6 ngư dân ra khơi với hy vọng thuyền đầy cá trở về. Nhưng họ lại bị vướng vào việc ngoài tầm tầm kiểm soát khi chở người di cư bất hợp pháp

(Park) Yoochun vào vai Dong-sik, chàng ngư dân trẻ tuổi nhất, anh đã đem lòng yêu Hong-mae (Han Ye-ri) sau cái nhìn đầu tiên. Sau khi xem, Yoochun trầm tĩnh nói về phim điện ảnh đầu tay của mình. Anh ấy nói “Tôi đã trở nên hơi nhạy cảm sau khi khi xem poster. Tôi có thể hiểu các ngư dân lại vừa cảm thấy xót xa cho họ. Tôi như nghẹn lại khi Dong-shik rìm thấy Hong-Mae trong phodng chứa cá, Hong-mae đánh Dong-shik rồi nói ‘đưa em về nhà đi’
3
Về cảnh nóng với Han Ye-ri, anh ấy nói “Họ là những người không thể nào biết được chuyện gì sẽ xảy ra Đó là lúc họ khát khao được sống sót nhất. Có nhiều thứ lướt qua đầu tôi lắm. Tôi đã rất buồn khi quay cảnh này. Hôm nay tôi vẫn thấy rất buồn” Park ra mắt trong vai trò diễn viên màn ảnh rộng với Sea Fog. Anh đã phải thể hiện nhiều trạng thái cảm xúc và nói giọng Jeolla-do trong phim “các tiền bồi đã cho tôi xem các phim tài liệu. Tôi học từ những đoạn phim đó. Tôi đã tập rất nhiều và đôi khi thu lại những gì tôi đã nói. Tôi đã cố gắng hết sức để thành người Jeolla-do” Khi được hỏi về áp lực khi quay “Hôm nay tôi được xem trọn bộ của phim. Ban đầu tôi có đôi chút lo lắng không biết mình có thể hiện vai Dong-shik đủ tốt không. Bây giờ, tôi nghĩ sau này tôi sẽ nhớ về phim này”
Written by Han Jihee, Photography by Ryuma, Translated by Park Kayla
Credit Getik
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip