[Trans] 140729 Diễn viên gạo cội Kim Yun Suk “Để trông như một ngư dân thực thụ, Yuchun đã phải thay đổi diện mạo của mình rất nhiều’


 

Diễn viên Kim Yun Suk đã kể về việc mình sống như một ngư dân trong phỏng vấn mới nhất của mình “Để tạo ra hình ảnh một ngư dân, vẻ ngoài rất quan trọng. Trong đoạn phim về quá trình quay phim, nhóm nghệ thuật, trang phục và hóa trang đã cố gắng để tạo ra hình ảnh của dân chài thực thụ trong giai đoạn 1998 IMF. Dĩ nhiên là các ngư dân bây giờ trông đẹp hơn rồi, nhưng hồi ấy thì họ còn khó khăn lắm”

Diễn viên nói tiếp “Có thể là vì chúng tôi tăng cân rất nhiều. Khi quay ở Yeosu, cùng với các diễn viên địa phương, chúng tôi đã uống rất nhiều” và “Để giữ vẻ ngoài giống như ngư dân, cách duy nhất là sống theo cách của họ, chúng tôi đã quyết định là lúc nào cũng ăn uống và đêm khuya. Chúng tôi còn đi ra mạn thuyền uống. Lúc ấy, nếu các bạn có thể nhớ, maeknae của chúng tôi Yuchun, đã có một khuông mặt tròn vễnh mũm mĩm. Cách đay không lâu khi gặp lại ở showcase Busan, tôi còn hỏi cậu ấy “Thì ra em trông như thế này sao?”

 

Credit: Newsen
ETranslated and Shared by: 6002Sky
VTranslated and Shared by: MrPoutyLip