[Trans] 140729 Diễn viên gạo cội Kim Yun Suk ‘Yuchun Cậu ấy hút phim, các thể loại nhạc mà còn là cả con người’



[Bỏ qua phần không liên quan]

 

Q: Trong Sea Fog, anh hợp tác với Park Yuchun fogn trong Tazza:The highrollers, anh làm việc với Big Bang TOP. Vậy anh đánh giá thể nào về 2 chàng diễn viên xuất thân từ idol?

A:Khi quay, lúc nào tôi cũng diễn với Park Yuchun. Cậu ấy như một miếng bọt biển. Cậu ấy hấp thụ không chỉ phim, các thể loại nhạc mà còn là cả con người. Giống như một đứa trẻ chơi với người lớn ư? Tôi biết cậu ấy không lớn lên như là một bông hoa lồng kính. Cậu ấy có được sự tự tin từ những khó khăn. Biểu cảm của cậu ấy rất trầm tĩnh. Cậu ấy là một người bạn không hề căng thẳng. Còn về TOP, tôi chỉ làm việc với cậu ấy được 2 tuần nên không biết nhiều về cậu ấy. Cậu ấy là dạng người không muốn làm phiền người khác. Dường như cậu ấy là một nguowifi chu đáo và nhạy cảm. Nhưng cả 2 đều sẽ được đưa đi nghĩa vụ (cười)

***

Diễn viên Kim Yun Suk nói về cách anh trở thành một ngư dân thực thụ “Để diễn vai ngư dân chân thật, vẻ ngoài rất quan trọng. Trong đoạn phim nói về quá trình đoàn làm phim, chỉ đạo nghệ thuật, trang phục và hóa trang để tạo ra hình ảnh của các dân biển thực thụ của thời kì 1998 IMF. Dĩ nhiên là dân biển bây giờ đẹp hơn rồi, nhưng lúc đó thì khó khăn hơn rất nhiều”

Diễn viên nói thêm “Có thể vì chúng tôi đã tăng cân rất nhiều Khi quay ở Yeosu, chúng tôi đã uống cùng với các diễn viên địa phương rất nhiều” anh nói thêm “Để duy trì vẻ ngoài trông giống dân biển, cách duy nhát là sống theo cách của họ, chúng tôi quyết định ăn uống vào tối khuya. Chúng tôi còn ra mạn thuyền để uống. Lúc đó, nếu các bạn còn nhớ gương mặt của Yuchun, cậu ấy đã có găng mặt tròn xoe. Không lâu trước đậy khi gặp lại ở showcase ở Busan, tôi còn hỏi cậu ấy “Thì ra cậu trông như thế này à?”

Credit: Newsen + Nate
ETranslated & Shared by: Cathy _860604+ 6002Sky
VTranslated & Shared by: MrPoutyLip