[Trans] 140730 Yuchun nói về việc tham gia nghĩa vụ quân sự sắp đến và việc JYJ cân nhắc cùng đi một lúc


Yoochun, chàng trai sắp ra mắt trên màn ảnh rộng với Sea Fog, đã có cuộc trò chuyện với Star News vào ngày 30 tháng 7 để nói về bộ phim điện ảnh đầu tay của mình, cũng như suy nghĩ của mình cho việc tham gia nghĩa vụ sắp đến.

Sea Fog đang nhận được rất nhiều sự quan tâm, vì đây sẽ là dự án cuối của Yuchun trước khi đi nghĩa vu, anh chia sẻ “Nếu có thể, tôi muốn tham gia 1 dự án nữa trước khi đi. Nhưng đó không phải là việc mà tôi cứ bắt tay vào là được, vì tôi muốn thời gian phải phù hợp nữa.”

Giờ thì, Yoochun có thể sẽ đi nghĩa vụ trong năm nay. Tuy nhiên, anh ấy cẩn trọng nói về nguyện vọng có thể đi nghĩa vụ vào năm sau, nếu có thể.

Anh nói tiếp tục, “Thật tuyệt nếu tôi có thể tham gia một dự án khác trước khi đi. Nhưng mặt khác, ý kiến đi nghĩa vụ sớm cũng tốt và khi trở lại tôi sẽ tiếp tục diễn xuất. Tôi đang mong đợi những thể loại vai tôi có thể diễn được rộng hơn sau khi đi nghĩa vụ”

Yoochun cũng nói về việc tham gia nghĩa vụ của các thành viên JYJ “Lúc đầu, chúng tôi đã nghĩ về việc cùng đi quân sự, nhưng chúng tôi quyết định đó là không phải là điều chúng tôi muốn làm. Đó dường như là một ý kiến tuyệt vời nhưng sau khi nghĩ về điều đó, chúng tôi quyết định sẽ tốt hơn khi đi nghĩa vụ tách ra và có các hoạt động cá nhân.”

Yoochun sẽ diễn bên cạnh các diễn viên Kim Yoon Suk, Lee Hee Jun, Moon Sung Geun, Kim Sang Ho, và các diễn viên khác trong Sea Fog, phim sẽ công chiếu vào 13/8!

 

Credit: StarNews
ETranslated by: Soompi & Shared by: 6002Sky
VTranslated & Shared by: MrPoutyLip