[Tans] 140801 ‘Sea Fog’ Park Yuchun “Nếu Bong Jun Ho chọn tôi …HOORAY!!!”



Chiều ngày 30/7, News Culture đã có buổi phỏng vấn với diễn viên Park Yuchun trong một tiệm cafe ở Samchungdong, anh sẽ chuẩn bị ra mắt  màn ảnh rộng với Sea Fog, phim duới sự chỉ đạo của đạo diễn Shim Sung Bo, do Bong Jun Ho sản xuất.

Yuchun chia sẻ sự cảm kích và chia sẻ câu chuyện về đạo diễn Bong Jun Ho khi quay “Trong những phút quay cuối cùng, khi xem màn hình, đạo diễn Bong nói ‘mình có cảm tình với Dongshik ghê nhưng phải sớm chia tay rồi’ khiến tôi thấy rất ấm áp. Đạo diễn Bong là một nguời ấm áp với những nét thu hút mạnh mẽ, đáng tin và cool nữa” Yuchun hào hứng chia sẻ nếu đạo diễn Bong muốn anh tham gia vào phim mà ông chỉ đạo, anh sẽ đồng ý vô điều kiện “Tôi thật sự rất muốn, phim chắn chắn sẽ rất tuyệt” anh ấy nói thêm “nếu anh ấy thật sự chọn tôi vào vai, Manse! (hooray)”.

Sea Fog là phim về các ngư dân Jeonjinho theo thuyển truởng nhận chở các dân nhập cư bất hợp pháp trên con tàu của họ và sự việc trở nên vuợt ngoài tầm kiểm soát. Trong giữa làn suơng biển dày đặc, không thể nhìn thấy phía truớc, họ bị kẹt trong sự điên loạn và thể hiện con nguời thật của bản năng. Yuchun buớc chân vào màn ảnh rộng đầu tiên với vai Dongshik, chàng ngư dân trẻ tuổi nhất trên chiếc tàu 6 thuyền viên bik kẹt lại giữa biển khơi này. Bộ phim bom tấn Sea Fog sẽ đuợc phát hành vào ngày 13/8.

 

Credit: NewsCulture
ETranslated and Shared by: 6002Sky
VTranslated and Shared by: MrPoutyLip