[Trans] 140801 ‘Sea Fog’ Đạo diễn Shim Sung Bo ‘Tôi có niềm tin khi tuyển Park Yuchun’



[Bỏ qua phần không liên quan]

Diễn cùng với Kim Yun Suk trong vai thuyền truởng, chàng thuyền viên trẻ tuổi nhất là anh hùng của câu chuyện căng thẳng, chàng diễn viên đuợc chọn vào vai này đã nhận đuợc sự quan tâm của tất cả mọi nguời. Thật là bất ngờ khi Dongshik đã đuợc vào tay của chàng idol diễn viên Park Yuchun. Dù anh đã nhận đuợc vài công nhận nhất định cho diễn xuất của mình trong các phim truyền hình, nhưng vì đây là phim điện ảnh đầu tiên của anh, nên có vài lo ngại không biết anh có thể ghi điểm không.

Đạo diễn Shim Sung Bo đã chia sẻ suy nghĩ của ông về việc tuyển Yuchun trong phỏng vấn với Newsen vào ngày 1/8

“Về diễn xuất của Yuchun, tôi đã không hề lo ngại. Chỉ là vì cậu ấy đa phần diễn phim truyền hình truớc đây, đây là phim điện ảnh đầu tiên của cậu ấy, chỉ có điểm đó khiến tôi có chút lo lắng”

“Cái mác idol đã không còn khi Yuchun đọc kịch bản và quyết định vào vai Dongshik, lúc cậu ấy nói muốn nhận vai Dongshik, tất cả lo lắng của tôi đều biến mất. Thực sự, các diễn viên xuất thân từ idol sẽ không nhận những thử thách và các vai diễn nặng kí, họ sẽ chọn con đuờng an toàn hơn,, nhưng Yuchun thực sự đã nói cậu ấy muốn diễn vai Dongshik, chỉ với điều đó, cậu ấy đã thực sự là một diễn viên điện ảnh, nên tôi rất có niềm tin với cậu ấy”

“Khi quay Sea Fog, hầu hết các lịch quay đều sát nhau, vì có rất nhiều địa điểm quay, tôi đã ở cùng với các diễn viên gần như toàn bộ thời gian. Việc cậu ấy là idol hay là diễn viên truyền hình đã chẳng là vấn đề gì. Nhìn cách cậu ấy hoà hợp với các diễn viên khác, tôi nghĩ cậu ấy sẽ luôn có thể vuợt qua các thử thách khi làm việc chăm chỉ như thế”

“Nếu các bạn nhìn thấy cử chỉ của Yuchun, bạn sẽ biết cậu ấy không phải là một ứng cử viên bất ngờ. Gặp cậu ấy ngoài đời, guơng mặt cậu ấy thôi cũng đủ cho ta cảm giác này, vai của Dongshik sẽ phát triển theo diễn biến của câu chuyện, việc hoá trang chân thực rất là quan trọng, nên, từ ban đầu đã cần phải có hình ảnh tốt bụng rồi, và Yoochun có sẵn điều đó”

“Không chỉ là trông tốt bụng và ngây thơ, lần đầu tiên tôi gặp cậu ấy, tôi đã có thể cảm thấy cậu ấy khiến mọi nguời thấy ấm áp. Rất ấm áp. (Cuời) Một nguời như Park Yuchun, có đam mê phim điện ảnh, có thể hoà hợp với các tiền bối, tôi tin rằng Yuchun sẽ khiến Dongshik truởng thành hơn trong diễn biến của bộ phim và bùng nổ ở phần cuối, cậu ấy chắc chắn làm rất tốt”

Credit: Newsen
CTranslated: 缓日呀呀
ETranslated: SIXZEROZEROTWO
Edited and Shared by: 6002Sky
Vtranslated & Shared by: MrPoutyLip