[Trans] 140801 Yoochun vượt qua một ngưỡng mới với Sea Fog


Yoo Chun chia sẻ câu chuyện cảm động về đạo diễn Bong Joon Ho

Với lần ra mắt trên màn ảnh rộng sắp tới, Yoochun đã gặp Newsen trong buổi phỏng vấn ngày 30/7 gần Samcheong-dong.

Trong Sea Fog, Park Yoo Chun vào vai chàng thủy thủ nhỏ tuổi nhất tên ‘Dong Shik.’

Khi được hỏi anh có đọc các đánh giá khen ngợi về khả năng diễn của mình không Yuchun nói, “tôi đã đọc một vài bài nhưng tôi không phải loại đọc các bình luận, nên tôi không đọc nhiều lắm. Đó là thói quen của tôi lâu lắm rồi. Khi nhìn thấy mình trên màn ảnh rộng thiệt là ngại, chỉ một con mắt thôi đã to 1.5m thật sự là rất ngại”

“Thay vì các bình luận, tôi lắng nghe mọi người xung quanh mình nói. Sau VIP Premiere của Sea Fog, chúng tôi có một bữa tiệc và mọi người thích bộ phim, nói rằng bộ phim đã được sản xuất rất hay. Họ cũng nói với tôi thật tuyệt vời khi tôi đã chọn Sea Fog. Với debut ở màn ảnh rộng này, họ đã nhìn tôi khác đi. Tôi cảm thấy lạ khi nghe vậy. Đó giờ, mỗi lần tôi tham gia tiệc mừng phim, tôi cảm thấy thoải mái vì đó không phả là phim của của tôi, nhưng lần này thì tôi vừa thấy thoải mái và không thoải mái nữa. Cảm giác như là phim của tôi đang được đánh giá. Khi nghe rằng đây là một phim hay và không nhận được bình luận không tốt, tôi nghĩ ‘có lẽ mình đã làm tốt’ (cười)

Sea Fog là dự án mà các diễn viên trong độ tuổi 20 rất muốn tham gia, Yuchun đã được chọn vào vai Dongshik. Nhiều người rất ngạc nhiên và không biết Yuchun có thể thể hiện được không. Và khi lên màn ảnh, Yoochun là Dongshik và Dongshik là Yoochun

 

“rất nhiều người hởi tôi, sao mà tôi chọn Sung Kyun Kwan Scandal, sao mà tôi chọn dự án như Sea Fog. Kể từ ki debut là ca sỹ, họ nghĩ tôi chỉ nhận các vai sáng sủa và bất ngời tôi lại không như thế. Tôi chọn dự án dựa trên cảm phim và nhân vật. Tôi lo lắng cho những vấn đề đó. Sea Fog, Tôi lo lắng mình có thể hiện được không vì phim có không khí nặng nề”

Park Yoo Chun chi sẻ “Hình ảnh của tôi có thể thay đổi theo diễn xuất, nên ban đầu công ty quản lý có lo lắng về Sea Fog. Có rất nhiều cảnh bạo lực mà tôi không biết sau này có ảnh hưởng đến mình không. Nhưng là một diễn viên, Sea fog là phim mà tôi muốn làm nên đã nói tham gia. Tôi không muốn hối tiếc bất kì điều gig, dù tôi không biết mình sẽ ra sao trong phim.Giờ thig tôi nghĩ mình đã quyết định đúng”

Đạo diễn Bong Joon Ho đã nói về Yoo Chun, “Tôi rất vui khi ngành điện ảnh của chúng ta đã có thêm một diễn viên xuất sắc”

Về việc này, Yuchun nói “Tôi không chắc có phải anh ấy đang khen tôi không. Tôi thấy lạ khi nghe. Tôi không tham vọng lắm khi đi diễn”

Anh nói “Đóng vai Dongshik trong  Sea Fog, tôi không còn tham lam gì hơn. Tôi không cần. Tôi chỉ quan tâm tới việc hòa nhập với đạo diễn Shim và các đàn anh. Tôi không cần phải chật vật thể hiện gì hơn trong vai diễn. Chúng tôi đọc kịch bản và tập cùng nhau, thảo luận về cảnh quay và tận hưởng quá trình quay phim. Thế nên Sea Fog là phim đâu tay đầy ngượng ngùng nhưng không ngượng tí nào”

 

Về đạo diễn Bong Joon Ho, Park Yoo Chun nhớ lại “Dù bận rộn với lịch trình của Snow Piercer, anh ấy đến tham phim trường thường xuyên. ANh ấy không nói trực tiếp với tôi tôi nghe qua lời kể nhưng rát nhớ”

YC nói, “Khi đạo diễn Joon Ho xem các cảnh quay, tôi nghe anh ấy nói ‘Dong Shik bắt đầu đáng yêu hơn trên màn ảnh, nhưng giờ phải tạm biệt rồi, tôi nhớ Dong Shik.’ Tôi thực sự không thể quên điều đó. Ngay khi kết thúc Sea Fog, tôi bắt đầu Three Days và đạo diễn Bong nói với tôi “Hãy cùng đi uống khi phim truyền hình của cậu xong. Sẽ ngon hơn neesy chúng ta uống và nhìn lại những khó khăn bây giờ” thật là một người tuyệt vời, lời của anh ây khiến tôi thật vui”

Anh ấy nói “Tôi vẫn không cảm thấy Sea Fog đã qua. Phim đã sắp công chiếu và tôi không cảm thấy đã hoàn toàn qua đi. Tôi trở nên thư thái hơn khi mọi người đánh giá trong tiệc mừng VIP preview nhưng tôi cảm thấy như mình còn đang quay Sea Fog. Nếu tôi nói về Sea Fog và nhìn lại khoản thời gian ấy thật khiến tôi nhớ. Tôi thật sự nhớ khoản thời gian ấy. Giống như Sea Fog vẫn còn một phần trong tôi”

Sea Fog sẽ lên sóng vào 13/8

 

Photo credit: Newsen
Credit: ENewsWorld & Shared by: 6002Sky
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip