[Trans] 140802 ‘Sea Fog’ Park Yuchun “Tôi muốn thử vai của anh Lee Hee Joon’


Sea Fog Park Yuchun, “Tôi muốn thử vai của Lee Heejoon nhân vật có nhục vọng mạnh.”

(T/N: Câu hỏi đuợc gửi đến qua twitter The Star Korean)

Q: Tôi tò mò về cảm xúc của anh khi đếm nguợc đến ngày công chiếu phim đầu tiên của mình. (@manduboll)

A: Chờ đợi đến ngày công chiếu rất thú vị. Nó thật là hồi hộp, tôi cũng lo lắm. Thời gian trôi qua và tôi muốn phim nhanh chóng được công chiếu và được nghe những đánh giá tốt về phim. Dù có nhiều phần đã có thể được thực hiện tốt hơn và có thể có vài cảnh trong phim sẽ vẫn còn thiếu sót đối với một số khán giả. Nhưng sẽ thật tuyệt neesy phim có thể  nhận được một vị trí tốt.

 

Q:Đây là thử thách đầu tiên với màn ảnh rộng của anh! Sự khác biệt giữa phim truyền hình và điện ảnh là gì? (@ggumi126415, @sand0108, @yunji1234555)

A: Điều được nói đến nhiều nhất là phim điện ảnh phải quay nhiều lần hơn phim truyền hình. Nhiều cảnh ngoài không quen thuộc và tôi chưa tưởng tượng được. Tôi chỉ tiếp xúc với những gì trước mắt tôi và vào vai Dongshik. Đã có rất nhiều chuẩn bị  cho giọng địa phương của Dongshik. Vì đây là lần đầu tiên tôi vào vai ngư dân, tôi đã không thuần thục với hình ảnh dân biển lắm. Nên tôi đã phải bận rộn chuẩn bị cho mọi thứ và không nghĩ nhiều về những điều khác. Khi thực sự bắt đầu quay, tôi đã không thể thực sự theo kịp nhịp quay và diễn biến. Thời gian để quay phim điện ảnh dài hơn phim truyền hình nên dường như vì thế tôi bị trật nhịp. Điều đó cũng thật tuyệt nhưng cũng làm tôi rất lo. Chưa từng bao giờ cần phải lo lắng về việc mặt tôi sẽ trông thế nào khi lên màn ảnh phim truyền hình và tôi không thấy ngại mấy. Tôi lại căng thẳng trong lần quay đầu tiên.

Q: Anh từng nhắc là anh thức trời lạnh. Anh đã quay ‘Sea Fog’ ngoài biển vào mùa đông nữa, anh còn thích lạnh không? (@6002thesohee)

A: Nước thật sự là băng giá, rất lạnh làm cơ của tôi cũng co rút lại. Trong lúc buốt giá đó, thật sự rất không thoải mái. Để thích ứng, tôi đã xuống nước để quay trong thời gian dài nhưng, vẫn thấy rất lajh. Dù nước biển có lạnh, nhưng may là có ánh nắng ấm áp ở  Geoje-do khiến mọi thứ vẫn có thể chịu đựng đươc (Bạn hỏi tôi có thích mùa đông không) Tôi thật sự thích mùa đông nhưng là sự ấm áp của mùa đông. Nếu mùa đông trôi qua một cách ấm áp thì thật sự rất nồng ấm bạn có thấy thế không? Đó là vì sao tôi thích mùa đông…(haha)

Q: Đặt vấn đề tưởi tác qua một bên, có nhân vật nào trong ‘Sea Fog’ wmà cậu muốn thủ vai? (@skytoyu, @Lovely_Mic, @TJ_BONO)

A: Chang-ok hyung (Nhân vật của Lee Heejoon). Vì đây là một nhân vật rất khó. Các bạn sẽ thấy nếu các bạn nghĩ một người có dục vọng cao là người điên, nhưng là người thể hiện điều đó, khi vào vị trí đó tôi không nghĩ như thế, giả vờ cũng sẽ dần lộ ra. Lee Heejoon-hyung lo lắng hơn bất kì ai và đã có những giằng xé ngay từ đầu phim Đó dường như là một vai khó. Nếu tôi thủ vai Chang-ok không biết tôi có thể làm đươc như Heejoon-hyung không? Vì tôi có suy nghĩ tôi không thể làm như anh ấy nên tôi muốn thử một lần.

Q: Anh có biết Sea Fog tham dự liên hoan phim Quốc tế Toronto không? Anh thấy sao khi phim điện ảnh đầu tay của mìn được mời tới liên hoan phim? (@ii_ping, @6002theBidamy, @DongGul6002)

A: Được mời tham dự, tôi cũng muốn đến tham gia dù đó là ở đâu. Đây là một điều quan trọng khi chúng tôi những người đã trải qua khó khăn khi làm phim nhận được lời mời. Tôi không muốn bị rơi ra khi được mời (Nếu anh được trao giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất?) Thật tuyệt nếu tôi có thể nhận giải ấy đúng không? Nhưng có rất nhiều diễn viên đặc biệt trong các phim xuất sắc khác sẽ nhận giải. Tôi thật sự không có lòng tham gì với Sea Fog. Đối với tôi, chỉ Sea Fog thôi cũng đủ là một  phần thưởng rồi nên tôi không có tham vọng to lớn gì cả. SẼ thật tuyệt nếu có nhiều khán giả đến xem phim

 

Credit: The Star
ETranslated by: @yochwennie Shared by: 6002Sky
VTranslated & Shared by: MrPoutyLip