[Trans] 140804 Park Yuchun, ‘Chàng ngư dân trẻ’ lao mình vào biển tình




 

Sau khi tham gia vào một vài phim truyền hình, Yuchun đẫ chuẩn chị ra mắt màn ảnh rộng với Sea Fog,  phim sẽ được phát hành vào thứ 4 tới.

Yuchun sẽ vào vai chính bên cạnh diễn viên đàn anh Kim Yun-seok của “The Thieves.”

“Sea Fog” dựa trên câu chuyện có các ngu dân bị mắc vào rắc rối khi chở dân nhập cư bất hợp pháp từ Trung Quốc đến Hàn trong cuối những năm 1990. Yuchun vào vai Dongsik, một chàng ngư dân trẻ tuổi trên con tàu người học cách đứng lên chống lại thuyền trưởng Cheol-ju (Kim).

Khi thuyền trưởng ra quyết định sống còn, Dongshik đã bảo vệ Hong-Mae, một người nhập cư khoảng 20 tuổi

‘Tôi rất hồi hộp, tim tôi như nhảy ra khỏi lồng ngực’ Park nói với JoongAng Ilbo trong phỏng vấn gần đây

Tại sao anh chọn “Sea Fog”?

A. Câu chuyện không dễ tiếp cận lắm. Khi tôi vừa đọc kịch bản, tôi đã thấy đau nghĩ về 2 điều – tôi muốn tham gia vào phim và dù tôi không thể thể hiện được. Nhưng tôi chắc tôi có thể phát triển thêm khi quay phim

Anh có gặp rắc tối khi nói giọng Jeolla không?

Đạo diễn bảo tôi không cần phải thấy lo lắng quá, nhưng tôi nghĩ nhân vật của mình cần sống động vì đây dựa trên một câu chuyện có thật. Tôi đã xem các phim tài liệu về các ngư dân và tập nói giọng địa phương với các staff đến từ Jeolla.

Khi quay thì điều gì là khó khăn nhất?

Điều khó nhất là xóa bở bản thân mình để chỉ thể hiện nhân vật. Tôi nghĩ mình đã cố thể hiện sự chất phát khi đang quay. Và khi quay cảnh trong phòng máy nơi nhân vật của tôi giấu Hongmae. Tôi nghĩ dù Dongshik có ngượng ngùng đến thế nào, anh ấy cũng có kiêu hãnh khi là một ngư dân. Tôi muốn thể hiện tình cảm đó một cách tự nhiên.

Anh có hiểu bi kịch thể hiện trong phim khi từng ngư dân lần lượt bắt đầu thể hiện khát vọng riêng của mình không?

Tôi hiểu các ngư dân khác cũng như Dongshik, và đó là vì sao tôi thấy buồn. Và vì thế, có nhiều cảnh tôi thấy khó khi quay. Tôi còn cảm thấy con tàu trông thật buồn và lẻ loi. Không có Hongmae, Dongsik có lẽ sẽ không thể làm gì cả [trong bi kịch giữa biển khơi] tôi thật sự ghen tị với Dongshik có thể yêu một người thật hết lòng

Làm việc với diễn viên tiền bối như thế nào?

Ở phim trường tôi thấy rất vui. Mọi người rất ấm áp và tôi đã được học rất nhiều. Phim đã giúp tôi tự nhiên thấy thỏa mãn với mong ước diễn xuất của mình.

Có thể loại phim nào mà anh muốn thử lần sau không?

Tôi muốn quay phim hành động kinh dị, Nhưng hơn hết, tôi muốn đóng phim tình cảm chân thật như câu chuyện về người đàn ông ở miền quê.

 

 

Credit: Joongang Daily
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip