[Trans] 140806 ‘Sea Fog’ Park Yuchun VS ‘Myeongryang’ Choi Min Shik…tiền bối và hậu bối trong cùng công ty


[Trong phỏng vấn vào ngày 6/8 với TV Daily ở Samchungdong, Yuchun được hởi về cạnh trong phòng vé với 3 bộ phim bom tấn khác có kinh phí sản xuất trên 100triệu won, đặc biệt là Myeongryang  với sự tham gia của Choi Min Shik, một tiền bối trong cùng công ty]

“Tôi không có tinh thần cạnh tranh. Bản thân phim Sea Fog là một phim hay là đủ. Dù tôi chỉ là một phần của phim. tôi không quan tâm nhiều về việc phim có làm thỏa mãn người xem không. Dĩ nhiên tôi quan tâm đến việc phim hay hay không”

Khi hỏi Choi Minsik có đưa ra lời khuyên gì cho anh ấy không, anh nói “Khi đang quay Sea Fog , tôi có gặp Minsik-hyungnim ở tiệc tất niên. Anh  ấy hỏi tôi quay như thế nào. Anh đùa rằng mới quay được nửa đường có thể dừng lại được nên tôi dừng lại đi. Vì quay phim ở biển không dễ dàng tí nào, anh ấy đưa tôi cốc bia và an ủi tôi. Park Yuchun, “Thật tuyệt, vì anh ấy là một người ấm áp, những lời của anh ấy cho tôi thêm sức mạnh. Trong buổi công chiếu VIP The Face Reader Minsik-hyungnim bảo tôi ‘Cậu chắc đã phải trải qua nhiều khó khăn trong phim đầu. Đó là một phim không dễ  làm.’ ‘Còn tôi thì thấy như sắp chết khi quay Roaring Current ’

 

Credit: TVDaily
ETranslated by: @yochwennie & Shared by: 6002Sky
VTranslated & Shared by: MrPoutyLip