[Trans] 140806 Yoochun nói về tình yêu không điều kiện và ghen tị với nhân vật của mình trong “Sea Fog”


Park Yoochun Talks About Unconditional Love and Envying His Character in “Sea Fog”

Yoochun nhắc đến chử đề tình yêu trong phỏng vấn về phim mới nhất của anh “Sea Fog.”

ngày 5/8, ngôi sao đã ngồi xuống với Asia Economy để nói về suy nghĩ của mình về phim điện ảnh sắp tới. Anh bắt đầu chia sẻ “Dong Sik, nhân vật tôi thủ vai trong Sea Fog rất ngây thơ. Cậu ấy là kiểu người tôi luôn ngưỡng mộ”

“Từ năm đầu trung học, tôi đã tự mình kiếm tiền. Tôi đã chịu trách nhiệm cho cuộc đời mình từ khi ấy, và nhìn thầy Dongshik làm việc thật vất vả để chăm sóc bà của cậu ấy, tôi nhận ra điểm giống nhau giữa Dongshik và tôi” tài năng này nói tiếp

“Dù tôi và Dongshik có những điểm giống nhau, nhưng vẫn còn nhiều điều khác biệt. Tôi thích cách cậu ấy hành động thật nhanh nhờ lối suy nghĩ đơn giản và cách cậu ấy thực hiện nhanh kế hoạch của mình. Tôi ghen tị với cậu ấy, và nghĩ thời đại này chúng ta cần những người như thế. Tôi nghĩ không có nhiều người giống DongShik đâu”

“Sea Fog’ là phim điện ảnh mà hiện tại chúng ta cần. Phim cho thấy tình yêu thuần khiết và ngây thơ mà chúng ta không thấy được trong xã hội bây giờ” diễn viên nói, và thể hiện mong muốn về một tình yêu không điều kiện, “Giờ thì, người ta nhìn vào điều kiện trước khi nhìn người, nhưng Dongshik và Hongmae (Han Ye Ri) yêu nhau vô điều kiện. Tôi nhớ tình yêu như thế, tôi thật sự ghen tị với họ.

Sea Fog sẽ công chiếu vào 13/8 này

 

Credit: Soompi
Vtrans & Shared by: MrPoutyLIp