[Trans] 140808 Sea Fog Park Yuchun ‘Trái tim cô ấy đầy sức hút. Han Yeri thanh cao và trong sáng như làn da của cô ấy’


Note: đây là phần cuối của phỏng vấn

“Han Yeri là diễn viên nữ có cả sự mạnh mẽ và mong manh”

Trong phim, các khán giả và đặc biệt và các fan của Yuchun rất quan tâm đến cảnh giường chiếu cyra Dongshik và Hongmae. Cô gái Hàn-Trung nhập cư bất hợp pháp đi tìm anh trai và chàng ngư dân ngây ngô đã nương tựa vào nhau và yêu nhau trong hoàn cảnh khó khăn. “Ai cũng có quyền được yếu nhưng thay vì đó, nếu chúng tôi chia sẻ chi tiết quá thì không còn thú vị nữa. Nếu bạn muốn nhìn thấy điều tuyệt vời trong tình yêu của 2 người này, thì bạn sẽ thấy 2 trái tim của chàng trai và cô gái đang rực lửa. Thật ra, từ lúc nhận cảnh nóng này tới lúc trước khi quay, tôi đã rất lo lắng. Tôi đã không thể quyết định được cảnh này là tốt hay xấu, tôi cũng lo lắng không biết người xem có thể chấp nhận cảnh này không. Tuy nhiên, lo lắng đó biến mấ theo diễn biến và những sự kiện xảy ra trong phim. Khi Hongmae thật sự lo lắng trong đau đớn, Dongshik là người duy nhất cô có thể dựa vào. Lúc đấy, Dongshik là người khiến cô thấy mình đang còn sống

Han Yeri-ssi thủ vai Hongmae thật sự là một diễn viên đặc biệt rất khó tìm. Trái tim và giọng nói cô ấy rất thu hút. Cô ấy thanh cao và trong sáng như làn da của mình vậy. Tự cô ấy cũng đã tỏa sáng rồi? Cố ấy là người có trái tim trở nên mạnh mẽ khi thiếu sức khỏe. Vì Hongmae thật tuyệt vời với Dongshik nên tôi cảm thấy như là Han Yeri cũng để lại dấu ấn trong tôi dài lâu”

Credit: NEWSPHIM
ETranslated by: Yochwennie & Shared by: 6002Sky
VTranslated & Shared by: MrPoutyLip