[News] 140813 Yuchun nhìn lại thời gian sau khi tách nhóm TVXQ ‘Nếu chúng tôi có thể cùng ngồi uống soju’


Image and video hosting by TinyPic

Yoochun gần đây có buổi phỏng vấn với StarIn trong hoạt động quảng bá của anh cho ‘Sea Fog’ Trong buổi phỏng vấn, anh ấy được hỏi về mối quan tâm đến nhóm nhạc anh đã từng xuất thân, TVXQ.

Khi được hỏi anh đánh giá thế nào về hoạt động của mình sau khi rời nhóm, Yoochun nói “Tôi đã hạnh phúc. Nhưng khi thời gian trôi qua thêm, một ý nghĩ xuất hiện trong đầu tôi là tất cả thứ này là gì? Chúng tôi đã chọn con đường khác nhau cho chính cuộc sống của mỗi người, và tôi không có cảm giác ghét bỏ gì nữa. Tôi chân thành mong mọi người hạnh phúc”

Yoochun còn chia sẻ sự ủng hộ của mình đến Yuchun và sự tham gia diễn xuất của Yuchun trong phim truyền hình đài MBC ‘The Night Watch Man’ ‘Tôi chờ xem phim của Yunho

Cuối cùng, ngôi sao/diễn viên nói ‘Tôi hy vọng cả 5 chúng tôi tìm được thành công. Tôi không biết sẽ là khi nào, nhưng tôi nghĩ sẽ tuyệt nếu trong tương lại, tất cả chúng tôi có thể ngồi lại và cùng uống soju”

Sea Fog sẽ công chiếu vào 13/8.

credit: soompi
Vtrans & shared by: MrPoutyLip