[News] 140815 Film ‘Sea Fog’ Han Ye Ri nói về cảnh nóng với Park Yoo Chun



201408131142489610_11

Han Ye đã nhắc đến cảnh nóng với Yuchun trong phim.

Han Ye Ri xuất hiện trong SBS Power FM ‘Kong Hyung Jin’s Cine Town.’ “Bạn nói là Yuchun là một nguời bạn của mình” ‘Vậy sao mà bạn lại có cảnh nóng vơsi bạn của mình?”, câu hỏi của Kong. Cô ấy chỉ trả lời “Cứ thế mà xảy ra”

Và, cô ấy nói về Yoochun rằng “Nói chuyện với cô ấy rất thoati mái vì cậu ấy ngang tuổi tôi. Sau khi quay cảnh dưới nước, đoàn phim đã đem cho chúng tôi một thùng nước ấm. Yoochun bảo tôi ngâm trong phần nước ấm hơn. Anh ấy rất quan tâm và là người bạn tốt”

‘Sea Fog’ là phim về các ngư dân đi biển’ bị vướng vào nhywxng sự việc không thể khống chế sau khi nhận chở những người nhập cư bất hợp pháp, con tàu bị kẹt trong làn sương biển

Sau khi nghe cô ấy nói trên radio, mọi người đã có những phản hồi khác nhau: “rất trông đợi xem cảnh nóng,” “Han Ye Ri đã thể hiện diễn xuất tuyệt vời trong phim,”…

Credit: Asia Today EN
VTrans & Shared by: MrPoutyLip