[Trans] 141004 Diễn viên tiền bối khen ngợi sự khiêm nhường của Yuchun


Diễn viên Moon Sung-keun dành lời khen ngợi cho diễn viên ca sỹ Park Yoo-chun cho thái độ khiêm nhường và đam mê diễn xuất của anh.


“Thành thật mà nói, tôi đã không nhận ra cậu ấy nổi tiếng đến mức nào cho đến khi bắt đầu làm việc với cậu ấy. Thật đáng quý khi cậu ấy không hề có chút nào hư hỏng dù có danh tiếng là ngôi sao hàng đầu Châu Á.” diễn viên gạo cội 62 tuổi nhận xết trong phỏng vấn với đài OBS.

Là diễn viên hàng đầu trong thập niên 90, Moon 3 lần được giải nam diễn viên xuất sắc nhất trong giải thưởng Rồng Xanh (Blue Dragon Film Awards) năm 1992, 1994 và 1996.

Cả 2 cùng hợp tác trong Sea Fog, phim ra mắt vào 13 tháng 8

Moon nhận định về khởi đầu với phim điện ảnh của Park “Cậu ấy đã được giao một vai lớn trong phim đầu tay” ông hớ lại “Cậu ấy dường như lúc nào cũng nhắc nhở bản thân mình rằng không được trở thành gánh nặng của đoàn làm phim.

‘Cậu ấy hoàn toàn nhập vai, và chúng tôi có thể thấy được sự cố gắng rất nhiều của Yoochun cho bộ phim” ông nói thêm

Moon hy vọng Sea Fog sẽ là mốc quan trọng sự nghiệp của Park.

Tôi đã thấy một số diễn viên có bước vọt tự nhiên trong kỹ năng diễn xuất khi làm việc chung với các diễn viên có kinh nghiệm. Tôi có cảm giác Sea Fog sẽ rất có ích cho cậu ấy phát triển tiềm năng của bản thân.”

By Chung Joo-won (joowonc@heraldcorp.com)

Credit: KoreanHerald
Shared by: 6002Sky
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip