[Trans] 141003 Yoochun nói về diễn xuất và thời trang ở liên hoan phim BIFF


[by Nawael Khelil]

‘Sự ra đời của một diễn viên’ là tên của gó c sân khấu của Yoochun vào ngày 3/10. Chàng ca sỹ/diễn viên đã quay bộ phim điện ảnh đầu tay của mình đầu năm nay và gây ấn tượng với khán giả quốc dân và các nhà bình luận thế giới với vai diễn trong ‘Sea Fog’ (một tác phẩm của Shim Sung Bo, Bong Joon Ho). Điều mà anh ấy cho chúng ta thấy vào thứ 6 vừa rồi không phải là một ngôi sao-idol-hàng đầu (anh ấy bắt đầu với TVXQ với sự nghiệp ca hát và sau này là JYJ) mà là một chàng diễn viên trẻ, chín chắn và chân thành, người đầy tham vọng nhưng cũng rất thực tế.

Park ra mắt với sự nghiệp diễn xuất vào nămtrước với vai diễn trong phim cổ trang. Sự cố gắng của anh ất đã đưa anh ấy với những vai diễn trên các dự án phim truyền hình, từ việc vào vai khác nhau trong ‘Rooftop Prince’ đến vai chính trong ‘Three Days’ một chàng cảnh vệ hết mình tìm tổng thống khi bên thứ ba đã cố ám sát ông.
Anh ấy bây giờ muốn thử sức với phim tình cảm hài. Phải nói rằng phim điện ảnh đầu tay, Sea Fog, là về lòng tham và sự chủ quan liên quan đến sinh mệnh của con người. Không có gì thực sự lãng mạn ở đây.  “Tôi thích ‘It’s Ok, It’s Love’. ‘Begin Again’, ‘The Classic’, ‘Il Mare’ tôi muốn quay những loại phim như thế.” Khi được hỏi về bạn diễn mong muốn, anh ấy thú nhận ‘Nữ diễn viên mà tôi gần đây muốn cùng hợp tác trong phim truyền hình ;à Jung Yoo Mi, với tôi hình ảnh nhẹ nhàng của cô ấy thực sự rất đẹp.”

Giờ thì nói về thời trang, Yuchun bắt đầu phát triển hứng thú với trang phục khi anh ấy bắt đầu diễn xuất. Dù món yêu thích vẫn là dép lào, anh ấy cuối cùng cũng thích trưng diện “trước đó, tôi từng nghĩ tôi chỉ cần cho thấy cái gì đó mới mẻ để mọi người thích thời trang của tôi, nhưng khi bắt đầu diễn xuất, tôi nhận ra tôi chỉ có thể tin vào cảm giác của mình thôi. Giờ thì, dù đang trong thời gian hoạt động JYJ, tôi cũng cố chọn trang phục cho mình”

Cơ hội với ‘Sea Fog’ đã thay đổi suy nghĩ của anh ấy về diễn xuất. Anh ấy giờ muốn tập trung vào sự nghiệp này vì nó thể hiện đúng cá tính của anh ấy. “Tôi hy vọng mình có thể diễn thật lâu. Với ‘Sea Fog’ tôi nhận ra mình đã học được nhiều thứ. Tôi cảm thấy như dù đã có mắc lỗi, tôi cũng không hối hận. Đó là một bộ phim đã giúp tôi được công nhận là một diễn viên” Thật sự là thế, đích Bong Joon Ho đã dành lời khen cho ngôi sao “Mỗi khi nghe về việc này, tôi không thể không thấy xấu hổi. đã 5 năm từ khi tôi bắt đầu đi diễn, đến giờ thì tôi không thực sự xem mình như là một diễn viên.”

bạn sẽ không bao giờ ngờ được một ngôi sao KPOP hàng đầu khiến cả châu Á (có thể là cả thế giới) gào tên mình lên lại khiêm tốn như thế, Nhưng Park Yoochun là một nghệ sỹ như thế, anh phan biệt rõ ràng 2 sự nghiệp khác nhau của mình,

Credit: BTN News Shared by: 6002Sky
Vtrans & Shared by: MrPoutyLip