[VIDEO+TRANS] 150714 Phỏng vấn độc quyền Park Yuchun trên LINETV


Những đoạn trích từ phần phỏng vấn:

3:17-3:40

Yuchun: Về Shin Se Kyung, cô ấy rất có cá tính. Nhân cách của cô ấy cũng rất tốt. Đó là lý do tại sao chúng tôi có thể hòa hợp với nhau khi làm việc. Rất thoải mái. Chúng tôi chỉ mới gặp nhau lần đầu khi quay bộ phim này thôi, nhưng cô ấy lại mang đến cho tôi cảm giác cô ấy là một người bạn mà tôi đã quen biết từ rất lâu rồi. Thật sự rất thoải mái.

6:21-17:16

Q: Khi gặp các fan hâm mộ thì anh thường phản ứng như thế nào?

Yuchun: Bình tĩnh (Cool). Tôi không thường nói chuyện với mọi người. Tôi cũng không nhìn vào mắt họ. Nhưng tôi lại thích vậy nhất là khi ở phim trường. Tại sao? Tôi nghĩ đây giống như là một thói quen. Cũng có thể là do tính cách của tôi. Kiểu là… Tôi không có cách nào để trở nên hoạt bát với mọi người.

Q: Với fan hâm mộ?
Yuchun: Vâng. Tôi cảm thấy khá là kỳ quặc và ngớ ngẩn nếu trở nên như vậy. Chỉ…chào nhau… Tôi nghĩ đó là cách tốt nhất. Gần nhau hơn một chút nhưng vẫn giữ khoảng cách. Tất nhiên sẽ có những lúc họ và tôi có thể thể hiện nhiều cảm xúc dành cho nhau nhưng không nhất thiết tôi và họ phải làm như vậy. Cũng không cần phải giải thích thật rõ ràng tại sao lại như vậy. Chỉ là tính cách của tôi không thích hợp để hành động như vậy… chiều lòng fan (những nghệ sĩ rất chiều chuộng fan)…chẳng phải người ta thường nói người cha hay chiều lòng những cô con gái của mình sao?(những người cha rất chiều chuộng con mình)? Tôi thấy rằng hình như tôi không phải kiểu có thể chiều lòng fan bất cứ lúc nào.

Credit: LINE Global via 朴有天-Taiwan Only Yuchun
Chinese to English translations by: ParkYoochunSGFC
Shared by ParkYoochunSGFC
Vtranslated and Re-shared by Mrpoutylip