[VIDEO+TRANS] 150718 Hậu kỳ LINETV phỏng vấn Yoochun [Hyeri Haylee]


YC: Kênh nào nhỉ? LINETV? LINE này là LINE kia hả? Tôi biết hết về cái này rồi.
YC: LINE, cũng cố lên nha.
Q: Anh đang có tâm trạng tốt chứ?
YC: Không, không tốt lắm, không thật sự tốt. Tôi thấy như mình sắp chết. Thật sự không tốt gì hết. Đừng bắt tôi làm gì nha. Tôi về đó. Tôi có linh cảm là bạn sẽ đề nghị tôi làm gì đó.
YC: Có cái shop LINE ở đâu nhỉ? Garosugil phải không?
Q: Đúng vậy
YC: Đúng chứ?
Staff: Vâng
YC: Khi tôi đi ngang qua, rất đông khách nha. Ở đó cũng có con gấu bự lắm.
Q: Chúng tôi sẽ để lại một cái và tặng cho anh
YC: Thôi, thôi. Nếu nó đến nhà tôi thì sẽ bị mấy con chó của tôi cắn đó.
YC: Bạn cứ thoải mái ngồi xuống đi.
Q: Anh hãy nhìn qua phía camera bên này này
YC: Nhìn thẳng vào camera sao? Mặt đối mặt thế này có thoải mái không? Xin hãy mang cho cô ấy một cái ghế đi.
YC: Tôi đang rất chăm chỉ để chiến đấu với con thỏ này. Trong trò chơi đó.
Staff: À, em hiểu
YC: Đúng không? Đúng không? Ah, cảm ơn em. Con này đắt không nhỉ?
Q: Anh vừa mới hoàn thành xong bộ phim “The girl who sees smell”…
YC: Làm thế này kì kì á. Chẳng chào hỏi gì cả. Xin chào bạn. Thật sự rất kì quặc.

Cr. yochwennie
Vtranslated and Shared by MrPoutylip