[TRANS] 150804 Tổng hợp Fanmeeting “ALL ABOUT YU” ở Yokohama D1


paulisteu
– Fan chọn ra những cảnh trong phim khiến mọi người phải bật cười.
– Đó là cảnh anh ấy ghen tỵ với người bạn đồng nghiệp của mình vì người bạn đó đã
– Q: Yoochun có ghen tỵ về điều đó không? – Yoochun: Ah, tôi không có vậy đâu. Chuyện đó đâu có đáng để ghen tỵ.
– Yoochun: Cái cảm giác ghen tỵ cũng không tệ.
– Q:Cậu sẽ làm gì khi cậu mất một thứ gì đó? – Yoochun: Ah! Mất thì mất thôi. Tôi sẽ mua cái mới?😄
– Khi MC giới thiệu bộ phim Sea Fog đã giúp Yoochun dành được tận 8 giải thưởng –  Yoochun: Tôi ngại đó. (cười lớn)
– Fan chọn cảnh Yoochun tìm Hongmae khi cô ấy rơi xuống biển.
– Q: Quay cảnh đó có khó không? – Yoochun: Lúc đó đang là mùa đông. Trời rất lạnh. Đó là cảnh duy nhất chúng tôi quay vào ngày 15 (T/N: chắc là một ngày một cảnh) Tôi đã bị thương (lúc quay cảnh đó)
– Q:Trong phim này cậu quay ở dưới biển, cậu có muốn thử quay ở một chỗ khác không?
Yoochun: Núi, biển, trời – Tôi không thích quay ở mấy chỗ đó. Tôi muốn quay ở một nơi bình thường thôi.
– Khi quay cảnh cứu Hongmae, tôi phải mang vật nặng để có thể ở quay dưới nước thế nên cảnh đó rất nguy hiểm vì cả hai chúng tôi gần như bị đuối nước.
– Fan biết là Yoochun có thói quen dùng ngón trỏ và ngón giữa kẹp ống hút vào khi uống gì đó – Yoochun : Tôi làm vậy để giữ ống hút thôi mà.
– Q: Khi nào thì cậu thấy mình đáng yêu? – Yoochun: Mỗi khi vươn vai sau khi thức dậy? Lúc đứng dậy vươn vai mỗi sáng với độc một chiếc quần đùi trên người?
-Yoochun: Tôi muốn chụp lại khoảng khắc đó. Chứ tôi không thích chụp hình nên tôi không hay tự sướng.
– Yoochun: Tôi ghét bộ dạng của mình khi chụp ảnh tự sướng.
– Yoochun: Về việc Junsu chụp hình tự sướng? Junsu chụp hình nhiều lắm. Hãy nhìn cậu ấy xem. Tôi không muốn nói vì cậu ấy là thành viên của tôi, Jaejoong huyng cũng vậy. Mới vừa đi tắm ra thì tôi lại thấy anh ấy chụp hình tự sướng.
– Q: Mùi hương ưa thích? – Yoochun: Mùi nào nhẹ nhàng thôi… Lúc đi biển tôi thích hương vị nhè nhẹ như màu xanh của bầu trời và mặt biển. Tôi cũng không nhớ lắm nhưng khi ở biển, bạn chỉ cần hít thở thôi cũng cảm nhận được nó.
– Q&A với Yoochun
Q: Điều muốn làm nếu quay về thời thơ ấu? – Học
Q: Nếu hẹn hò thì? – Đi cắm trại
Q: Cá heo và gấu trúc? – Gấu trúc
Q: Có tin vào bói toán? – Không
Q: Con số may mắn? – 64
Q: Kể chính xác những điều muốn làm trong một ngày? – Ăn
Q: Việc không thể ngừng làm mỗi ngày? – Ăn
Q: Món quà yêu thích nhất? – Xe
– Yoochun: Tôi chưa từng đến sở thú bao giờ. Vậy nên khi quay phim, tôi đã nói với đạo diễn rằng :”Chúng ta hãy chụp một tấm ảnh trong sở thú.”, nhưng vì không đủ thời gian nên cảnh đó đã không được quay.
– Q: Cậu đã chụp hình ở nơi cậu muốn tới chưa? – Yoochun: Chưa. Tôi muốn đến nơi quay phim Trái tim mùa thu.
– Yoochun: Tôi không tin vào bói toán, nhưng Junsu thì ngược lại (cười lớn). Jaejoong huyng cũng tin. Có lần hai người họ nói chuyện hàng giờ về vấn đề đó. Xong rồi họ lại bảo tôi rằng :” Yoochun -ah, em/cậu cũng nên thử đi.”
– Yoochun: Khi kết hợp hai số 6 và 4, có vẻ như chúng ta sẽ được cái gì đó ấy nhỉ? – MC: Chúng tôi không tin bói toán đâu
Yoochun: Cái này đâu phải.
– Khán giả nhảy Wake me tonight – Yoochun: Tôi quên hết rồi (anh ấy sẽ phải chỉ fan các bước nhảy), Junsu thì chắc nhớ đó.
– Hôm nay Yoochun làm kimbap – Q: Trước đây cậu đã từng làm kimbap bao giờ chưa? – Yoochun: Tôi từng làm khi tham gia sự kiện LOL
– Yoochun bắt chước “Junsu time” của Junsu và “Minna, arigatou” của Jaejoong.
– Q: Nguyên liệu ưa thích trong món kimbap? Củ cải muối. Tôi sẽ rất buồn nếu kimbap của tôi có ít của cải muối.
– Cách tách đũa của Park Yoochun: Xoa xoa đôi đũa trong lòng bàn tay, chúng sẽ tự tách ra.
– Yoochun: Cũng đã lâu lắm rồi tôi không tự mình hát hết một bài hát (cười lớn). Lúc hát với Junsu và Jaejoong thì tôi chỉ hát 1 phần 3 bài thôi
-Yoochun: Giờ tôi rất cô đơn. Tôi cảm thấy như vậy vì đây là lần cuối tôi đến Nhật Bản. Mai cũng là ngày cuối rồi.
– Tôi đã cùng mọi người trải qua 1 phần 3 cuộc đời mình. Tôi yêu các bạn.
– Yoochun: Ngày mai là phải tạm biệt mọi người rồi, nhưng tôi thật sự cảm thấy rất hạnh phúc.
– Yoochun: Jaejoong huyng… cởi đồ trong concert.
– Yoochun: Ở Osaka và Nagoya đều vui cả. Lâu rồi tôi mới đến Nagoya nên tôi rất vui.
– Yoochun: Tebasaki ngon quá trời. Hôm qua, tôi đến tiệm mì tôi hay đến – Mastumori – thật sự rất ngon.
– Yoochun: Tôi sẽ không vui lắm nếu bạn tôi nói chuyện với bạn gái của tôi, nhưng cũng không phải là ghen.
– Yoochun: Tôi mới mua chiếc Porche Red Star, trên thế giới chỉ có 250 chiếc thôi đó.
– Yoochun: Khi lái xe, tay trái thì trên vô lăng, tay phải thì trên cần gạt. Tôi cũng sẽ gác tay phải lên ghế bên cạnh và suy nghĩ xem :”Mình muốn ăn gì? Mình muốn làm gì?”
– Yoochun: Mấy hôm nay tôi ngủ không. Hôm qua, hơn 12 giờ tôi mới ngủ mà 4 giờ tôi đã tỉnh dậy. Tôi chỉ có thể ngủ khoảng từ 4 đến 5 tiếng. Mệt mỏi thật.
– Q: Cậu có muốn chụp hình một cô gái mặc bikini không? – Yoochun: Không (Fan: xạo =]] ) Thật mà. Tôi chỉ thích nhìn cỡ 3 giây thôi chứ tôi không thích chụp lại đâu.
– Yoochun: Tôi chưa chơi suikawari. (dạng như bịt mắt đập niêu) Tôi muốn chơi thử, nhưng nếu tôi lập gia đình thì tôi sẽ không cho con mình chơi đâu. Chẳng vui gì nếu chơi với phụ nữ.
– Q: Nếu quay lại trường tiểu học? – Yoochun: Tôi muốn học. Đặc biệt là lịch sử thế giới. Chắc chắn sẽ rất vui.
– Yoochun: Tôi không tin vào mấy lời bói toán đâu. Mẹ tôi cũng đã đi thử khi bà cảm thấy không yên trong lòng vì tuổi bà ngày càng lớn nhưng sau một thời gian ngắn bà lại quên ngay. Tôi không muốn sống mà phải phụ thuộc vào mấy lời tiên đoán đó. Tôi đã khuyên mẹ tôi vài lần về vấn đề này rồi.
– Q: Thứ bạn có mà không ai có thể sánh bằng? – Yoochun: Trán. Anh muốn nhìn không? Mọi người biết mà phải không?

yochwennie
– Yoochun nói rằng anh ấy sẽ giận nếu người anh ấy thích thân mật với bạn bè của anh nhưng lại nói rằng đó không phải là ghen và anh ấy cứ khăng khăng như vậy.
– Yoochun nói quay phim ở biển rất mệt mỏi. Anh ấy chẳng muốn quay bất kì một bộ phim nào liên quan đến biển nữa – MC: Núi?- Yoochun: Không – MC: Trời? – Yoochun: Không
– Yoochun cho mọi người xem hình chiếc Porsche của anh và MC đã rất bất ngờ vì đó là phiên bản giới hạn, trên thế giới chỉ có 250 chiếc.
– MC hỏi rằng Yoochun có ôm bạn gái mình khi đang lái xe không và anh ấy bảo rằng anh sẽ chỉ nắm tay cô ấy thôi.
– Yoochun cho mọi người xem chiếc kẹp anh ấy dùng khi trang điểm. MC nói mọi người muốn trở thành chiếc kẹp đó. Yoochun đã lắc đầu và đảo mắt😄
– Thói quen: Khi uống nước, anh ấy sẽ giữ phần đầu của cái ly, và kẹp ống hút vào giữa ngón trỏ và ngón giữa.
– Yoochun nói rằng anh ấy chỉ mặc quần trong khi đi ngủ.
[Lược phần Q&A]
– Mọi người cứ đòi Yoochun cho xem trán. Yoochun hỏi tại sao, chẳng phải mọi người đều thấy hết rồi sao?
– Yoochun nói rằng anh ấy muốn quay lại trường tiểu học để học lịch sử thế giới. Anh ấy thích gấu trúc vì anh ấy chưa từng thấy nó ngoài đời.
– Yoochun nói anh ấy không tin vào bói toán nhưng tuổi mẹ anh càng lớn thì bà càng tin vào mấy lời tiên đoán đó.
– MC hỏi rằng các thành viên JYJ có tin không. Yoochun nói Junsu tin 100%. Anh ấy nói năm ngoái Junsu đi xem bói và sau khi đi về, cậu ấy đã nói về nó hàng giờ liền. Cậu ấy còn rủ anh đi cùng. Yoochun nói Jaejoong cũng tin.
– Yoochun cũng thử gieo quẻ bói
– (Nếu chở một cô gái) Yoochun nói anh ấy sẽ để một tay trên vô lăng và tay còn lại thì nắm lấy tay bạn gái mình. Anh ấy sẽ hỏi cô ấy muốn ăn gì. MC: Aigoo. – Yoochun: Mọi người chẳng phải cũng làm vậy sao? MC : Cậu làm vậy khi nào? – Yoochun: 20 năm trước [T/N: 10 tuổi á ò.ó]
– Yoochun trao một cái ôm từ phía sau và để lộ hai má lún đồng tiền😄
– Yoochun nghĩ rằng lúc anh thức dậy mỗi sáng thì trông rất đáng yêu còn bộ dạng anh buổi tối thì rất đáng sợ. Anh ấy cho mọi người thấy cách anh ấy vươn vai sau khi thức dậy.
– Anh ấy đi ngủ chỉ với chiếc quần trong. Dạo này anh ấy bị mất ngủ. Ngủ lúc 12 giờ nhưng lại dậy lúc 4 giờ. Chỉ có thể ngủ khoảng 4-5 tiếng vì thời gian gần đây anh bị căng thẳng
– Yoochun bắt chước Junsu và Jaejoong trên sân khấu  http://video.weibo.com/show?fid=1034 HAHAHAHAHAHA!!

Credits: @/dopi_yjbrownie, sjnjjs2, babyskymicky, tamanidoonatsu, KISS_JYJ
Translated by: Paulisteu + yochwennie
Shared by: DBSKnights
Vtranslated and Re-shared by Mrpoutylip