[TRANS] 150804 Tổng hợp Fanmeeting “ALL ABOUT YU” ở Yokohama D2


yunhosmiley
• Yoochun nói rằng : “Xin đừng quên tôi nhé, cả JYJ và Tohoshinki…” khiến tôi bật khóc.
• Yoochun đã cảm nhận được tình cảm của các fan dành cho mình… Anh ấy không nói nên lời, và không thể tiếp tục hát… Tất cả fan hâm mộ đều đang khóc cùng anh. Anh bảo rằng anh hạnh phúc vì được ra mắt ở Nhật. Anh bảo đừng quên Yoochun, JYJ và cả Tohoshinki.
• Yoochun nói : “Lần tới, sẽ là cả năm thành viên.” , anh nói quá khứ cũng đã qua rồi, đừng quên anh, JYJ và Tohoshinki.
• (cr:tvfxq0715) Bây giờ thì chúng tôi đã hiểu (những lời Yoochun nói vài ngày trước) “xin hãy ủng hộ hai thành viên, những người cũng đang làm việc rất chăm chỉ” chính là nói Yunho cùng Changmin.
• [Lời tạm biệt cuối cùng của Yoochun] Ổn cả thôi nếu các bạn không đợi tôi (cười lớn). Nếu các bạn có thể đợi thì thật không gì sánh bằng! Oh, lần sau, có thể sẽ xuất hiện với một phong cách khác… Tôi cũng không biết nữa (về tương lai), nhưng nhiều năm sau, cả năm thành viên gặp nhau được không nhỉ? Cùng uống sochu (rượu trắng) và đại loại vậy (cười lớn). Chả phải như vậy sẽ rất tuyệt sao?
• Khi tôi giải ngũ, tôi muốn cùng hai thành viên còn lại của JYJ đến gặp các bạn. Và nếu có thể… tôi muốn hoạt động với cả 5 thành viên (nhóm). Chuyện đó cũng có thể không thực hiện được, nhưng… quá khứ thì cũng chỉ là quá khứ, nhiều năm trôi qua như vậy, tôi chỉ muốn được cùng với họ làm vài li sochu. Như vậy ổn không nhỉ? Anh nói rằng đừng quên JYJ và cả Tohoshinki.
• Tôi không nghĩ Yoochun nói về 5 thành viên có nghĩa là anh muốn quay về quá khứ. Tôi nghĩ anh đã buông bỏ được quá khứ và đang mong chờ khoảnh khắc cả 5 thành viên có thể gặp lại nhau. Giọng anh rất phấn khích và vui vẻ, Chẳng giống như anh sắp khóc tí nào. Tôi mừng vì mình có thể tận tai nghe được những suy nghĩ của Yoochun.
• Bạn tôi ngồi ở hàng thứ hai khu dưới khán đài, và cô ấy có đem theo chiếc khăn Bigeast đỏ rực mà tôi nhờ! Theo như bạn tôi nói thì Micky Yoochun đã nhìn thấy chiếc khăn và gật đầu với cô ấy!

hanaredd
• Hình như mỗi người được mang một cành hoa hướng dương vào sân vận động
• Có vài bạn fan đưa hoa hướng dương cho những bạn không mang theo bên trong sân vận động. Họ tặng chứ không lấy tiền
• Yoochun không có ăn mì ở Hàn Quốc, chỉ một lần một tháng thôi nhưng mỗi lần đến Nhật anh ấy sẽ ăn.
• Anh nói anh muốn diễn mấy cảnh 18+ trong phim điện ảnh
• Đạo diễn Iwai Shunji gửi lời nhắn tới Yoochun!!! Đề nghị cùng nhau hợp tác trong một dự án phim điện ảnh!!! Yoochun trông rất vui !
• Yoochun nói Iwai-san là đạo diễn mà anh thích nhất nên anh cũng muốn hợp tác cùng ông ấy
• Anh thích cả thịt bò và thịt heo nhưng anh thích thịt bò hơn
• Trong lúc hát anh luôn xoay qua bên trái, anh bảo đó là do thói quen
• Anh đề nghị chụp một tấm ảnh với tượng hachiki ở shibuya
• Nội dung của e-mail mà cậu gửi gần đây – Yoochun: Bạn đang làm gì vậy?
• Yoochun thay đồ, áo sơ mi trắng và quần đen
• Yoochun bắt chước Junsu: “Minna Junsu suki~” , fan thì làm kiểu như “dễ thương quá đi”
• Yoochun bắt đầu nấu nướng rồi nè! Làm bánh rán nha
• Yoochun nói anh không thường ăn bánh rán vì anh thích cơm hơn
• Yoochun khóc khi thấy món quà bất ngờ của bọn mình
• Yoochun nói anh cảm thấy rất vui vì đã được ra mắt tại Nhật Bản. Tôi yêu các bạn và thật sự cảm ơn các bạn
• Vì Yoochun khóc, mấy bạn bên cạnh tôi cũng khóc nên cuối cùng tôi cũng khóc luôn
• Vài lời cuối của anh: “Xin… đừng quên tôi và JYJ… và cả Tohoshinki…”
• Yoochun nói rằng hạnh phúc thế này có ổn không]
• Khi Yoochun nói “5 người”, các fan đều la lên rất lớn
• Okay, fanmeeting kết thúc rồi
• Yoochun: Vì hôm nay là ngày cuối nên tôi thấy có chút cô đơn. Tôi nghĩ là sẽ thật tốt nếu các bạn đợi tôi nhưng nếu không thì cũng không sao cả. Nếu chúng ta gặp lại nhau, cho dù cảm xúc sẽ không được như hiện tại, nhưng tôi ổn ngay cả khi các bạn quên tôi. Vì tôi sẽ nhớ khoảnh khắc này, nên ổn cả…Và lần sau, tôi hy vọng tôi có thể gặp lại các bạn cùng với JYJ. Và nếu có thể là cả năm chúng tôi luôn thì quá là tuyệt vời. Mà tôi nghĩ cũng hơi khó nhưng chẳng phải được như vậy thì quá tốt sao… Đợi cả năm người chúng tôi… Xin đừng quên tôi, JYJ và TVXQ…

paulisteu
• Yoochun thích tiếng hô hào “Cheers! (Dô =]]) khi bắt đầu uống nhưng sau đó thì biểu cảm của anh lại thay đổi như bánh trứng trên nước ép táo (?)
• Fan chọn cảnh quay buồn cười nhất – Yoochun: Miss Ripley là bộ phim mà tôi không tự tin nhất
• Anh ấy nói tiếng Anh trong tập 2 của Miss Ripley – Yoochun: Đừng xem cảnh đó nữa… Nó thật sự rất dài. Nó làm tôi nổi da gà.
• Q: Trong kịch bản, những lời thoại đó được viết bằng tiếng Anh đúng không? – Yoochun: Không, bằng tiếng Hàn nhưng tôi phải thể hiện nó bằng tiếng Anh
• Cảnh ăn kem tươi trong Rooftop Prince – Yoochun: Cảnh đó có nhiều NG lắm. Tôi đã quay một cảnh đó trong vòng 6 tiếng. Cơn đói làm tôi đau đầu vì kem quá ngọt, và lạnh.
• Q: Đã 8 năm kể từ lần đầu tôi gặp Yoochun. Đó là trong một show radio. Yoochun giống như một người nổi tiếng vậy
• Cảnh ăn mì gói trong Haemoo – Yoochun: Tôi rất ít khi ăn mì gói Hàn Quốc. Một tháng tôi ăn khoảng một lần..?
• Yoochun: Dù vậy thì mì gói Nhật Bản rất ngon
• Yoochun: Hôm qua tôi ăn gà nướng, nhưng tôi cũng ăn burger thịt bò ở Roppongi
• Yoochun: Lúc đó tôi hơi ngại vì xung quanh tôi toàn phụ nữ
• Q: Một vai diễn trong phim điện ảnh mà cậu muốn thử sức? – Yoochun: Phim 19+ … tới cảnh tôi khoe mông? Tôi muốn thử quay phim khiêu dâm =.=
• Yoochun: Tôi cũng muốn đóng phim Nhật. Mấy phim như Love Letter
• (Một tấm ảnh được chụp tại cửa hàng đĩa hát) Yoochun: Tôi đến cùng một anh trước đó từng là một DJ Radio. Nhưng giờ tiệm đó đóng cửa rồi.
• Yoochun: Tôi cũng thử làm DJ. Tôi đi cùng Yoohwan, và đó cũng là lúc chúng tôi khóc khi nghe lại những bài hát ngập tràn kỉ niệm
• “PYC đánh răng xong lại đi uống nước ép trái cây trước khi đi ngủ” – Yoochun: Sao mấy bạn biết vậy? Tôi thật sự là có uống nước ép! – Fan: Anh sẽ bị sâu răng đó! – Yoochun: Không sao, không sao~
• “ Chúng tôi muốn Yoochun mặc quần bơi khi tham dự fanmeeting” – Yoochun: Vậy thì tôi sẽ không phải là người duy nhất mặc mà mấy bạn tham dự cũng phải mặc nha.
• Yoochun: Vậy cũng được thôi ~ Nhưng tôi muốn quay phim 19+ trước rồi mới tổ chức một fanmeeting như vậy
• Q&A với Yoochun
• Mail cuối cùng anh gửi? – Bạn đang làm gì vậy? (tới bạn của anh?)
• Anh làm gì khi lịch làm việc trống? – Chẳng làm gì cả
• Cơm hay bánh mì cho bữa sáng? – Cơm!
• Nhận hay cho lời khuyên? – Nhận lời khuyên
• Lừa người ta hay bị người ta lừa? – Tôi không biết nữa
• Điều làm anh ấn tượng gần đây? – Fanmeeting hôm qua
• Anh sẽ làm gì khi tận thế? – Ăn một bữa với gia đình tôi
• Bao lâu thì anh làm tóc xong? – 20 phút? Tới 30 phút
• Anh muốn thử làm gì trong tương lai? – Múa mông [ thật ra là butt acting ~]
• Yoochun bắt chước Junsu. Anh hát đoạn điệp khúc của bài Incredible
• Yoochun làm bánh rán (hình Mickey) Q: Cậu có thích bánh rán không? – Yoochun: Umm.. Tôi thích ăn cơm hơn bánh mì
• MC: Chúng tôi gặp nhau lần đầu tiên vào 8 năm trước trên một chương trình radio. Yoochun là kiểu người khi gặp sẽ biết cậu ấy là một ngôi sao
• MC: Mỗi ngày cậu ấy tái sinh như một ngôi sao. Cậu ấy là một người xuất sắc. Mặc dù có rất nhiều biến cố đã xảy ra trong suốt 10 năm qua nhưng cậu ấy vẫn cố gắng vượt qua nó.
• MC: Xin các bạn hãy tiếp tục ủng hộ cậu ấy. Cảm ơn.
• Yoochun: Mọi người không đợi tôi thì cũng không sao cả. Lần sau tôi sẽ cùng hai thành viên còn lại của JYJ hội ngộ với các bạn. Có khi là cả năm người chúng tôi
• Yoochun đang khóc
• YOOCHUN: TRONG TƯƠNG LAI XIN HÃY ỦNG HỘ CẢ JYJ VÀ TVXQ
• Yoochun: Tôi không biết là có được hay không nhưng qua một khoảng thời gian dài như vậy thì chẳng phải việc cả năm chúng tôi hội ngộ là một điều tốt sao? Cùng uống Soju (cười lớn) Đúng không? Được mà nhỉ?

yochwennie
• MC nói Yoochun diễn rất tốt khiến anh ấy động tâm. Yoochun nói anh nghĩ rằng mình nên đi ra chỗ khác ngồi
• Yoochun: “ Trên 18 tuổi? Khoe mông sao? Vậy còn phim truyền hình kích thích một chút thì sao? Kkkkk Một dạng phim truyền hình có khoe mông hả? Kkkkk
• Yoochun không thường ăn mì gói. Khoảng một lần một tháng. Hôm qua anh ăn hamburger và hôm nay là gà áp chảo? Họ muốn ăn nhưng vì có quá nhiều người nên họ không ăn được. 9 người đàn ông đã phải bỏ đi vì có quá nhiều phụ nữ xung quanh.
• (Chiếu cảnh mì ăn liền trong Haemoo) Yoochun nói anh không thường ăn mì khi ở Hàn nhưng khi tới Nhật thì anh nhất định phải ăn.
• Lá thư gần nhất? – Bạn đang làm gì? (Yoochun nói nếu anh đến cùng người bạn mới đi Nhật lần đầu. Anh đã đến Shibuya và chụp một tấm hình trước tượng của Hachiki )
• Q: Gần đây có điều gì làm bạn cảm động? – Yoochun: Có, ngày hôm qua khi tôi nghĩ rằng đây sẽ lần cuối cùng tôi gặp các fan của mình.
• Q: Viết tốc ký có dễ không? – Yoochun: Ban đầu thì dễ nhưng càng về sau thì càng khó
• (Cảnh nói tiếng Anh trong Miss Ripley) Yoochun đã phải tự nói vì lời thoại là bằng tiếng Hàn và anh đã tự dịch sang tiếng Anh. Vì đó là năm 2011 nên anh vẫn làm được chuyện đó. Còn nếu bây giờ hỏi anh có nói tiếng Anh như nói tiếng Nhật không thì anh bảo anh không làm được nữa.
• ( Cảnh ăn kem lạnh trong RTP) Cảnh đó phải quay tận 6 tiếng. Chân anh lạnh cóng. Anh còn bị đau đầu vì phải ăn quá nhiều kem lạnh mà kem đó thì lại quá ngọt. Cảnh được chiếu trong phim là cảnh được quay ở khúc giữa nên mấy cảnh quay lại sau đó đều bị bỏ.
• Họ đi ăn gà áp chảo nhưng nhà hàng lại đông khách quá nên họ phải đi về. 9 người đàn ông bọn họ đành phải đi ăn hamburger ở Roppongi. Bàn kế bên họ toàn là phụ nữ đã vậy họ còn bị nhìn với ánh mắt kì thị khi một lũ toàn đàn ông tụ tập với nhau.
• Q: Thể loại phim nào cậu muốn thử sức trong tương lai? Yoochun: Erm… kiểu phim người lớn. Có thể là cộp mác 18+. Để tôi khoe mông. Tôi khoe mông được đó. Một bộ phim tình cảm buồn dạng đó đó. – MC: Phim tình cảm khiêu dâm? – Yoochun: Ah, phim tình cảm khiêu dâm. Mông là thứ đáng buồn. Một cặp mông bi thương. Một cặp mông khiến khán giả khóc khi nhìn thấy nó. Diễn viên với cặp mông bi thương? Dạng vậy đó
• (Giải thích tấm hình được chọn) Đây là ở một cửa hàng của một DJ radio Hàn Quốc. Tôi thân với anh chủ nên tôi hay ghé cửa hàng. Tôi cũng đến với Yoohwan. Chúng tôi nghe những bài hát gợi nhiều kỉ niệm, như DJ vậy. Yoochun nói anh đến cửa hàng với “Yoohwan-chan” và họ đã nói chuyện rồi còn khóc cùng nhau. – MC: Khi nào vậy? – Yoochun: Mùa đông năm ngoái. Xung quanh chẳng có gì ngoài tuyết, – MC: Ở đỉnh núi sao? – Yoochun: Ở chân núi.
• Yoochun nói anh học thoại chậm lắm. Trước tiên anh phải đọc hết rồi mới từ từ nhớ lại. Anh phải làm đi làm lại mấy lần .
• Trước khi đi ngủ anh uống nước ép trái cây sau khi đã đánh răng. Anh nói uống vậy ngon hơn và khẳng định là miệng anh sạch.
• Q: Một fanmeeting với chủ đề là đồ bơi thì sao?- Yoochun: Được thôi, nhưng phải là sau khi tôi quay phim 18+ mới được. – MC: Khán giả cũng phải mặc đồ bơi – Yoochun: Oh? Họ sẽ phải làm gì? Mặc đồ bơi và làm cái gì đây?
• MC: Thịt bò và thịt heo. – Yoochun: Bò – MC: Không phải là thịt bò mà là bò hả? – Yoochun: Ah, ý tôi là thịt bò. Nhà hàng trong cảnh tôi hẹn hò á, được lắm.
• Q: Nếu lịch trình trống cậu sẽ làm gì? – Yoochun: Tôi chẳng làm gì cả – MC: Cả ngày rảnh rỗi thì sao? – Yoochun: Ah, cả ngày hả? Tôi sẽ tới sở thú
• Q: Dùng cơm hay bánh mì trong bữa sáng? – Yoochun: Bánh mì hả? Không tôi thích cơm
• Q: Lúc cảm thấy thoải mái nhất? – Yoochun: Trước khi đi ngủ hay đi tắm. Thường là lúc tắm.
• Q: Sẽ làm gì vào ngày tận thế? – Yoochun: Dành thời gian cho gia
• Q: Cậu làm tóc mất bao lâu? – Yoochun: Khoảng 20 tới 30 phút. Tóc với trang điểm mất 30 phút. Không, khoảng 40? Vì tôi là đàn ông nên cũng không làm gì nhiều.
• Q: Điều muốn thử sức trong tương lai? – Yoochun: Diễn bằng mông.

Cre: SummerSummer87, hachisun5, ma6oo2, tvfxq0715, Junjun508, Yuchu725, yuchona2, eryngii610, eyechuu, @/dopI_yjbrownie, runging_1226, BAE_070421_BAE, sasurai03, 6002×2601
Translated by: yunhosmiley + paulisteu + yochwennie
Shared by: DBSKnights
Vtranslated and Re-shared by Mrpoutylip