[TRANS] 150827 JYJ FACEBOOK UPDATE: Lời tạm biệt của Yuchun


Xin chào. Yoochun đây.

Lúc lá thư này được đăng lên thì tôi chắc đã ở trong trại huấn luyện rồi nhỉ? Um.. Bạn có phiền không khi tôi bớt nghiêm túc một chút? [T/N: Anh ấy bắt đầu dùng ngữ điệu như đang nói chuyện với bạn] Vì chúng ta cũng quen biết lâu rồi mà~^^

Um…Trước khi vào trại huấn luyện, tôi cũng chẳng nghĩ gì nhiều về việc mình sắp nhập ngũ. Mọi thứ chỉ thật sự làm tôi sửng sốt khi tôi bắt đầu chụp hình rồi trả lời phỏng vấn, khi tôi bắt đầu nghĩ rằng “Oh, mình sắp nhập ngũ. Mình sẽ không còn được làm việc trong một khoảng thời gian…Mình chưa bao giờ nghỉ lâu như vậy…” Trong thời gian này, tôi phải hoàn thành nghĩa vụ của mình. Mặc dù đã đến lúc rồi nhưng tôi không nghĩ là mình sẽ quá khó khăn. Tôi đã quyết định là sẽ không hối tiếc bất cứ điều gì trước khi ra đi. Tôi nghe nói rằng rất nhiều fan muốn hỏi tôi sẽ nuối tiếc điều gì nhất trước khi nhập ngũ, nhưng tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu tôi cảm thấy biết ơn thay vì phải nuối tiếc vì bạn chẳng bao giờ có thể quay ngược thời gian để sửa chữa những lỗi lầm. Tôi rất may mắn vì nhận được nhiều tình cảm của các bạn và vì có thể hạnh phúc với công việc của mình. Tôi rất biết ơn ^^

Tôi muốn các bạn hiểu rằng dù tôi không phải là người giỏi biểu đạt cảm xúc và là một người đàn ông kiệm lời nhưng trái tim tôi lúc nào cũng thấu hiểu và cảm nhận được tất cả (tình cảm giữa chúng ta). Cảm ơn các bạn thật nhiều.

Bây giờ tôi sẽ trả lời vài câu hỏi của các bạn. Tôi đã chọn một vài câu trong số câu các bạn gửi cho tôi. Tôi sẽ làm gì nếu không phải là một người nổi tiếng? Tôi nghĩ tôi sẽ trở thành một nhà soạn nhạc, hoặc một biên kịch…? Hm… Tôi nghĩ vậy. Rất nhiều bạn hỏi tôi rằng tôi sẽ nhớ món gì nhất khi ở trại huấn luyện, và Jaejoong huyng có nói rằng đồ ăn ở trại rất ngon. Tôi không nghĩ tôi sẽ nhớ một món nào cụ thể hoặc thứ gì khi tôi ở đó… Tiếp theo là câu hỏi về sản phẩm mà tôi muốn thực hiện sau khi giải ngũ,hm… Tôi có đi uống với (Seol) Kyung Gu, và tôi nói với anh ấy rằng tôi muốn cùng anh ấy hợp tác trong một bộ phim điện ảnh sau khi tôi giải ngũ. Tôi thật sự muốn được hợp tác với anh ấy vì anh ấy là người diễn viên mà tôi cần phải học hỏi nhiều, và anh ấy lúc nào cũng đối xử tốt với tôi. Người mà tôi nhớ nhất chắc sẽ là cha. Tôi chưa bao giờ ngừng nhớ ông vì càng lớn, càng phải gánh vác nhiều trách nhiệm thì tôi lại càng muốn được gặp ông và cần sự hướng dẫn của ông, nhưng cha đã không còn ở đây. Nhiệm vụ mà tôi giao cho fan của mình khi tôi vắng mặt là giữ gìn sức khỏe và sống hạnh phúc! Tôi muốn học tiếng Trung và tôi muốn đọc nhiều sách.

Tôi nghĩ trả lời như vậy là đủ rồi nhỉ…? Jaejoong của chúng ta… anh ấy nói anh ấy muốn xin nghỉ để nhìn mặc tôi lần cuối trước lúc tôi nhập ngũ, nhưng cuối cùng chúng tôi chỉ có thể nói chuyện qua điện thoại. Tôi muốn nói với anh ấy là tôi tự hào về anh ấy, và Junsu, thành viên và người bạn mà tớ rất thích, tớ biết là cậu sẽ cảm thấy cô đơn nhưng hãy mạnh mẽ bước tiếp nhé.

Fan của tôi, cảm ơn các bạn rất nhiều và với sự ủng hộ của các bạn, tôi sẽ trở về an toàn. Thật tuyệt khi hôm qua, trước khi nhập ngũ, lại được gặp các bạn, vậy nên cảm xúc trong tôi hỗn loạn giữa bình tĩnh và phấn khích. Thật tốt vì tôi sẽ được gặp nhiều người và trải nghiệm nhiều điều mới mẻ. Mặc dù sắp tới chúng ta không thể gặp nhau, không, trong một khoảng thời gian, nhưng tôi hy vọng mọi người có thể tận hưởng khoảng thời gian chia xa này và hãy gặp lại nhau khi ta trưởng thành thêm tí nữa. Tạm biệt~~~~~~~~~~~!!!!^^

Source: JYJ FACEBOOK
Eng-trans: dongbangdata
Vtranslated by MrPoutylip